Pep ca ngợi người hùng lập cú đúp cho Man City

11:06 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnJulian Alvarez đã ghi 2 bàn để giúp Manchester City giành chiến thắng 3-1 quan trọng trước Burnley, Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi anh.

Với chiến thắng này, Man City đã tiến lên vị trí thứ hai tại Premier League, bằng 46 điểm với Arsenal nhưng đá ít hơn 1 trận, vẫn kém đội đầu bảng Liverpool.

Man City hiếm khi gặp khó khăn trước đội bóng của Vincent Kompany, các điểm nhấn của trận đấu đáng là Kevin De Bruyne được đá chính khi anh trở lại sau chấn thương và cú đúp của Alvarez.

Julian Alvarez đá hộ công, Pep Guardiola lại có thêm một phát minh mang tầm thời đại - Bóng Đá

 Alvarez liên tục ghi bàn ở Etihad.

Phát biểu với TNT Sports sau trận đấu, Guardiola nói: "Chúng tôi đã làm mọi thứ, chúng tôi đủ khiêm tốn để chơi theo cách phải chơi. Tôi nghĩ chúng tôi đã tìm được bàn thắng nhờ chất lượng mà chúng tôi có chứ không phải vì trận đấu được kiểm soát, tôi nghĩ Burnley đã chuẩn bị rất tốt."

Khi được hỏi về Alvarez, người hiện đã ghi 20 bàn sau 24 lần ra sân trên sân nhà cho Man City, Guardiola nói thêm: "Julian thật tuyệt vời, cậu ấy là một cầu thủ phi thường và có nhiều điều giúp ích cho chúng tôi. Thực sự tốt, rất hài lòng về ngày sinh nhật của cậu ấy, không chỉ vì những bàn thắng mà còn vì nhiều điều cậu ấy làm."

Thanh Vũ | 10:08 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục