Pep bị chế nhạo vì quên tên cầu thủ khiến Man City thua trận

10:24 Chủ nhật 01/10/2023

TinTheThao.com.vnHwang Hee-Chan ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 2-1 của Wolves trước Manchester City và Wolves đã chế nhạo Pep Guardiola vì quên tên cầu thủ người Hàn Quốc.

Hwang ghi bàn thắng quyết định khiến Man City thua trận thứ 2 liên tiếp sau khi họ thua Newcastle United ở vòng 3 League Cup.

Và khi đăng bài ăn mừng bàn thắng của tiền đạo người Hàn Quốc, tài khoản Twitter của Wolves chú thích rằng bàn thắng của họ được tạo nên bởi "ANH CHÀNG HÀN QUỐC", đó là một lời châm chọc nhắm vào Guardiola, người đã quên tên Hwang trong cuộc họp báo trước trận đấu và gọi Hwang Hee-Chan là "anh chàng Hàn Quốc".

Wolves admin brutally trolls Man City boss Pep Guardiola for forgetting Hwang Hee-chan's name as they post hilarious Twitter update after shock winning goal - Bóng Đá

Hwang Hee-Chan đã ghi bàn giúp Wolves có chiến thắng thứ 2 ở Ngoại hạng Anh.

Man City đã phải nhận trận thua đầu tiên tại Premier League mùa này trước trận đấu quan trọng với Arsenal tại sân Emirates. Đây sẽ là cuộc chiến giữa 2 đội dẫn đầu mùa giải trước khi Man City đánh bại Arsenal để giành chức vô địch. Hiện Pháo thủ cũng đang đứng sau Man City và khoảng cách chỉ là 1 điểm.

Wolves sẽ thi đấu trận tiếp theo vào cuối tuần tới khi họ tiếp đón Aston Villa đang có phong độ cao, trong khi Man City sẽ tới Đức để tham dự cuộc đụng độ tại Champions League với RB Leipzig.

Thanh Vũ | 09:26 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục