Pellegrini quyết không buông súng trước Chelsea

09:45 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận thua Liverpool với tỷ số 1-2 khiến cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League của Manchester City trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Song, HLV Manuel Pellegrini quyết không vội đầu hàng.

Pellegrini quyết không buông súng trước Chelsea

Trên bảng xếp hạng, Manchester City vẫn kém Chelsea 5 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách này có thể bị nới rộng khi The Blues thi đấu vòng 27 Premier League (không đá cuối tuần qua do bận thi đấu Capital One Cup). Lúc này, không có nhiều người tin tưởng Manchester City sẽ qua mặt Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Tuy nhiên, nhà cầm quân Manuel Pellegrini vẫn cho thấy một phong thái rất kiên cường. Ông cho biết: "Tôi nghĩ đội bóng sẽ không đầu hàng tới chức vô địch. Chúng tôi phải cải thiện lối chơi trước, và sau đó nỗ lực giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo. Bạn sẽ không bao giờ biết trước điều gì xảy ra trong bóng đá.

Thật khó để Man City bắt kịp Chelsea khi phải thi đấu ít trận hơn và tiếp tục với những điểm số hiện tại. Tuy nhiên, tôi không nghĩ đội bóng bị chi phối bởi điều đó. Họ phải nghĩ cách làm sao để giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục