Pavard: 'Chúng tôi đến Saudi Arabia để giành chiến thắng'

11:59 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnSau khi đoạt cúp Supercoppa Italiana cùng Inter, tuyển thủ Pháp đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Goal, Benjamin Pavard mỉm cười và khẳng định “không biết” làm thế nào mà bản thân có nguồn năng lượng dồi dào để chơi trận chung kết Supercoppa Italiana căng thẳng với Napoli.

Pavard chia sẻ về bàn thắng duy nhất của trận: “Tôi đang tìm kiếm các đồng đội của mình, thường sẽ có Henrikh Mkhitaryan, Marcus Thuram hoặc Lautaro Martinez ở phía sau, và lần này là Lautaro. Chúng tôi biết anh ấy là một cầu thủ tấn công cừ khôi. Anh ấy đã có cơ hội và anh ấy ghi bàn".

Pavard: 'Chúng tôi đến Saudi Arabia để giành chiến thắng' - Bóng Đá

Hôm 23/1, Pavard giành chiếc cúp đầu tiên trong màu áo Inter.

Pavard bày tỏ thêm: “Tôi từng giành một số danh hiệu trong sự nghiệp của mình, nhưng đây là danh hiệu đầu tiên của tôi với Inter và tôi khao khát đoạt nhiều cúp hơn nữa. Tôi sống vì các danh hiệu, đó là lý do tại sao tôi chơi bóng và tôi rất hạnh phúc.

Giành chiến thắng cuối cùng là một kịch bản tuyệt vời. Chúng tôi đến Saudi Arabia để giành chiến thắng và chúng tôi làm được. Bây giờ, chúng tôi sẽ ăn mừng và sau đó nghỉ ngơi. Cả đội còn những trận đấu quan trọng sắp tới ở Serie A".

Benjamin Pavard đoạt 15 danh hiệu trong sự nghiệp, trong đó có World Cup 2018 cùng tuyển Pháp và Champions League trong màu áo Bayern Munich. Sau khi chuyển đến Inter vào mùa hè 2023, Supercoppa Italiana đánh dấu lần đầu tiên anh tận hưởng vinh quang cùng đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Minh Đức | 11:01 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục