Paul Scholes nêu điểm trừ của Casemiro

18:41 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnBình luận với chương trình Premier League Productions, Paul Scholes phân tích về tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Man City.

Man United không thể tạo nên bất ngờ ở trận derby thành Manchester. Đoàn quân Erik ten Hag nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước Man City. Bàn thắng siêu phẩm của Marcus Rashford không đủ để đảm bảo Quỷ đỏ rời sân Etihad với ít nhất một điểm. 

Theo Paul Scholes, Casemiro đã mắc lỗi ở bàn thắng thứ 2 của Phil Foden. Tiền vệ người Brazil để Foden và Julian Alvarez thoải mái phối hợp trước khi Foden tung cú sút cháy lưới Man United.

Paul Scholes blasts Man Utd star Casemiro for his role in Manchester derby defeat - Bóng Đá

Casemiro trong màu áo Man United. 

Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, Paul Scholes phân tích: "Hãy nhìn lại tình huống Casemiro phòng ngự trước 2 cầu thủ Man City. Ở vai trò phòng ngự, tiền vệ trụ có sức ảnh hưởng lớn".

"Casemiro cần giữ khoảnh cách không quá xa. Với kinh nghiệm thi đấu dày dạn của mình, lẽ ra cậu ấy không thể kết thúc pha bóng 1 chọi 2 với kết quả như thế".

"Khi Man United bị dẫn bàn, họ không có màn đáp trả thích đáng. Họ không sở hữu đẳng cấp như Man City. Các cầu thủ không thể kiểm soát, giữ bóng trong khoảng 3 đến 4 phút".

Cơ hội chiếm suất trong top 4 Premier League ngày càng xa tầm tay Man United. Khoảng cách giữa đoàn quân Ten Hag với đội xếp thứ tư Aston Villa lên đến 11 điểm.

Anh Nguyễn | 17:43 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục