Paul Scholes lại chỉ trích Van Gaal

05:51 Thứ tư 04/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Paul Scholes lại lên tiếng chê bai Man United bởi lối chơi khá nhàm chán mà HLV Louis van Gaal đang áp dụng.

Paul Scholes chê bai "Quỷ đỏ" dưới thời Van Gaal thi đấu quá nhàm chán. Ảnh: Internet.

Tại Old Trafford đêm nay, Man United rõ ràng đã chơi tiến bộ hơn những trận trước, nhưng vẫn chưa thể khiến NHM Quỷ đỏ có thể hài lòng.

Thầy trò HLV Louis van Gaal như thường lệ vẫn kiểm soát bóng tốt, nhưng gặp vấn đề trong tấn công. Chính NHM M.U phải hô vang "Attack! Attack! Attack!" bởi những cơ hội mà đội nhà tạo ra là không nhiều.

Mãi đến phút 79, Wayne Rooney mới ghi bàn thắng duy nhất, giúp Man United giành 3 điểm trọn vẹn qua đó có luôn ngôi đầu bảng B Champions League sau 4 lượt trận.

"Tôi muốn ngồi ở đây, và xem một Man United bùng nổ. Tôi muốn thứ bóng đá tấn công mạnh mẽ, với những cầu thủ sáng tạo. Nhưng điều này không xảy ra," Paul Scholes cho biết.

"Những gì bạn thấy ở United là một đội ngũ được huấn luyện cách phòng ngự xuất sắc. Nhưng bạn phải phòng ngự với Barcelona, Bayern Munich, Juventus, Real Madrid chứ không phải là với Crystal Palace, Middlesbrough hay CSKA Moscow trên sân nhà."

M.T | 05:48 04/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục