Paul Scholes chỉ ra 1 sai lầm của Solskjaer trong trận đại thắng AS Roma

06:10 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes đã chỉ ra 1 sai lầm trong cách dụng binh của HLV Ole Gunnar Solskjaer trận thắng AS Roma.

Rạng sáng nay (30/04, giờ Việt Nam), Manchester United đã có chiến thắng tưng bừng 6-2 trước AS Roma tại bán kết lượt đi Europa League. Những người lập công cho Quỷ Đỏ lần lượt là Edinson Cavani (2 bàn), Bruno Fernandes (2 bàn), Mason Greenwood và Paul Pogba.

Paul Scholes urges Ole Gunnar Solskjaer to not play Marcus Rashford on Manchester United’s right wing - Bóng Đá

Rashford được xếp đá lệch phải trong trận gặp AS Roma.

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer coi như đã đặt 1 chân vào trận chung kết khi đã dẫn trước đối phương với cách biệt 4 bàn. Tuy nhiên, trong khi đội nhà ngất ngây trong men say chiến thắng thì cựu danh thủ Paul Scholes vẫn rất tỉnh táo, thẳng thắn chỉ ra 1 sai lầm trong cách dụng binh của HLV Solsa trong trận đấu kể trên.

"Tôi không nghĩ Rashford cảm thấy thích thú khi được xếp đá ở hành lang cánh phải. Đúng là cậu ấy vẫn có thể chơi tốt và Solsa có thể xem Rashford là một phương án. Nhưng ở trận này, Man Utd vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn nhân sự cơ mà.

Trong khi đó, Solsa lại xếp một tiền vệ tổ chức như Paul Pogba đá ở cánh trái, Bruno thì vốn dĩ vẫn đá số 10. Quan trọng hơn là để cho Mason Greenwood ngồi dự bị. Cậu ta là một cầu thủ rất ưa thích được xếp đá ở cánh phải. Lẽ ra chỗ của Rashford là cánh trái, Mason đá cánh phải và Cavani đá trung phong ở phía trên."

Solskjaer đặt mục tiêu cho Man Utd tại Europa League:

 
Đăng Huy | 05:40 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục