Paul Merson sốc với cách sắp xếp đội hình của Arteta

10:29 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Paul Merson, đã lưu ý rằng Pháo thủ đang quay trở lại với những thói quen xấu, dailypost trích dẫn.

 

Merson đặt câu hỏi về một số thay đổi lớn của huấn luyện viên Mikel Arteta với đội bóng của mình.

Pháo thủ đã hòa 2-2 với Fulham cuối tuần mới đây, họ đã có 7 điểm sau 3 trận mở màn. Mikel Arteta đã bắt đầu mùa giải bằng cách cho Gabriel Magalhaes, người có mối quan hệ hợp tác vững chắc với William Saliba ở mùa giải trước, ngồi trên băng ghế dự bị. Trong khi Thomas Partey đảm nhận vai trò mới ở vị trí hậu vệ phải.

Pháo thủ cũng mang về Kai Havertz từ Chelsea. Eddie Nketiah ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu gần đây nhất của họ bất chấp sự vắng mặt của Gabriel Jesus.

9 cầu thủ đang đếm ngày rời khỏi Arsenal - Bóng Đá

 Trận hòa Fulham khiến Arteta bị đặt câu hỏi.

Merson, huyền thoại của CLB, không bị thuyết phục bởi cách bố trí chiến thuật của Arteta: "Arsenal đang quay trở lại con đường cũ - có thể là đội bóng giỏi nhất bạn từng thấy khi có bóng và là đội tệ nhất khi không có bóng. Tôi bị sốc về vị trí Kai Havertz thi đấu. Tôi không nhìn thấy điều đó trong những giấc mơ điên rồ nhất của mình."

"Đột nhiên Gabriel bị loại khỏi đội và bạn đang dùng Thomas Partey ở vị trí hậu vệ phải, tại sao? Tại sao Eddie Nketiah không đá chính trong trận gặp Fulham?"

Thanh Vũ | 09:31 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục