Paul Merson gọi tên 2 ứng viên có thể ngăn Man City ở Premier League mùa này

20:37 Thứ bảy 23/09/2023 | 5

TinTheThao.com.vnChuyên gia của Sky Sports, Paul Merson đã gợi ý 2 CLB mà ông nghĩ có thể ngăn cản Manchester City trong cuộc đua Premier League mùa này

Cả Liverpool và Arsenal đều đang duy trì thành tích bất bại sau 5 vòng đầu tiên ở Premier League, chỉ kém 2 điểm so với ngôi đầu của Manchester City.

Chuyên gia của Sky Sports, Paul Merson khẳng định chỉ có Liverpool và Arsenal mới đủ sức làm nên chuyện trong hành trình cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này với Man City. Dù vậy, cựu Pháo thủ cảnh báo 2 CLB trên về sự nguy hiểm của đoàn quân HLV Pep Guardiola. 

Paul Merson gọi tên 2 ứng viên có thể ngăn Man City ở Premier League mùa này - Bóng Đá

 Chuyên gia Paul Merson.

"Liverpool và Arsenal là những ứng cử viên duy nhất thách thức Manchester City mùa này. Liverpool đã thực sự kém cỏi trước Wolves trong hiệp một, nhưng họ trở lại trong hiệp 2 và thổi bay Wolves. Vấn đề là bạn không thể làm điều đó trước những đội bóng chất lượng hơn. Bạn không muốn đến Emirates hay Etihad và chơi như vậy, trận đấu sẽ kết thúc trong hiệp một," cựu cầu thủ 55 tuổi nói.

"Bạn cần bám sát Man City càng lâu càng tốt. Mỗi trận đấu trôi qua, bạn phải đảm bảo rằng mình cách họ không quá 3 điểm." Cựu pháo thủ nói tiếp. "Ví dụ, Manchester United đã kém 9 điểm... Họ đã bị loại. Họ không thể vô địch giải đấu vì đó là Man City. Nếu là bất kỳ đội bóng nào khác, bạn có thể nói, 'sẽ chẳng thể biết được chuyện gì phía trước.' Nhưng đó là City, họ không bao giờ thua 4 hoặc 5 trận cả." 

Paul Merson tiếp tục đưa ra lời khuyên cho Liverpool và Arsenal trong cuộc đua danh hiệu Premier League.

"Cuộc đua danh hiệu thường bắt đầu vào tháng 12 và tháng 1 và chúng ta hãy chờ xem ai có thành tích chạy nước rút tốt hơn. Bây giờ Man City đang thổi bay mọi đối thủ. Bạn không thể tụt lại phía sau," Merson tiếp tục. "Nếu Arsenal thua Tottenham và Man City, thì họ sẽ bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu ngay đầu tháng 10."

Nam Thành | 19:39 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục