Paul George lên tiếng trấn an tinh thần cho Gordon Hayward

18:55 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Bleacher Report, Paul George đã lên tiếng động viên tinh thần cho Gordon Hayward – người đang phải tập trung điều trị chấn thương nghiêm trọng.

Sau mùa giải chơi vô cùng thăng hoa trong màu áo Utah Jazz và được tham dự đội hình All-Star mùa giải 2016/2017, Hayward trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ phía giới chuyên môn và các CĐV của giải đấu.

860330888-boston-celtics-v-charlotte-hornets.jpg

 Geroge đã lên tiếng động viên cho Hayward.

Đến khi quyết định gia nhập Boston Celtics, tên tuổi của Hayward đã được nâng lên một tầm cao mới theo đà danh tiếng của đội bóng này. Ngôi sao 27 tuổi được xem là một trong những nhân tố chủ chốt nhất cho hy vọng tìm lại ánh hào quang xưa của Celtics. Thế nhưng, ngay ở trận đấu đầu tiên, Hayward đã gặp chấn thương cực nặng và chắc chắn nghỉ hết mùa.

Sau sự cố đáng tiếc này, Hayward đã nhận được sự động viên, quan tâm cực lớn từ phía CĐV, đồng nghiệp mà một trong số đó là Paul George. Trong buổi phỏng vấn với Bleacher Report mới đây, George đã lên tiếng động viên tinh thần cho người đồng nghiệp của mình.

171017-hayward2-cheat_nlo8bd

 Ngôi sao của OKC Thunder kêu gọi người đồng nghiệp hãy giữ vững niềm tin.

Ngôi sao đang thuộc biên chế của OKC Thunder chia sẻ: “Với bản chất của những ca chấn thương, có rất nhiều ngày bạn sống trong đau khổ. Nhưng cũng không ít trong số đó là những ngày hạnh phúc. Như trường hợp của tôi. Một vài thời điểm, tôi cảm thấy mình như muốn chết đi. Nhưng ngay ngày hôm sau, tinh thần bình thường trở lại để tiếp tục chiến đấu”, George nhấn mạnh.

“Dù có đau buốt ở chân, không di chuyển được… Nhưng hãy luôn nhớ rằng khi bước qua ngày hôm nay, tình hình của bạn đã tốt hơn ngày trước. Vậy nên hãy cứ lạc quan và cố gắng hết mình”, Geroge động viên cho ngôi sao của Celtics.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Hayward:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:26 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục