NBA ngày 31/12: Thức tỉnh đi, Cavaliers!

18:23 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu áp chót của năm 2017, sẽ có hàng loạt cặp đấu hấp dẫn diễn ra. Trong số đó, phải kể đến màn so tài giữa Cleveland Cavaliers – Utah Jazz.

Chốt hạ cho năm 2017

893950436-utah-jazz-v-cleveland-cavaliers.jpg

 Toàn đội Warriors đang rất quyết tâm.

Từ khi NBA 2017/2018 khởi tranh, có thể nói Cleveland Cavaliers đã chơi rất tốt và có thời điểm là một đội bóng trong hình hài “Lê máy chém” khắp cả giải đấu. Rất đáng tiếc khi ở giai đoạn gần đây, LeBron James và các đồng đội chơi không tập trung, cộng với yếu tố thiếu may mắn đã khiến họ thua 2 trận liên tiếp trên sân của Golden State Warriors và mới nhất là Sacramento Kings. Hướng đến trận đấu cuối cùng trong năm 2017, Cavaliers sẽ lại là những người làm khách. Và hãy cùng chờ đợi xem, liệu đoàn quân của HLV Tyronn Lue có thể chốt hạ năm cũ với niềm vui thắng trận?

Đối thủ sắp tới của Cavaliers sẽ là Utah Jazz, đội bóng hiện không có được phong độ tốt khi đã thua cả 3 trận đấu gần nhất trước OKC Thunder, Denver Nuggets, Golden State Warriors. Cavaliers với thực lực của mình rõ ràng là những người nằm ở chiếu trên. Thế nhưng, lý thuyết là thế, còn thực tế “King James” và các đồng đội sẽ phải cẩn trọng hết sức nếu không muốn nếm mùi cay đắng.

Từ đầu mùa giải đến nay, Utah Jazz luôn là đội bóng khiến các đối thủ khác phải dè chừng. Không phải vì họ quá mạnh, nhưng điểm nguy hiểm của Jazz nằm ở chỗ trong một thời điểm nào đó, Donovan Mitchell và các đồng đội lại chơi rất hay và có thể hạ bệ được bất kỳ đối thủ nào. Những trận thua gần đây của Cavaliers (ngoại trừ Warriors) đều đến từ hình ảnh như thế. Indiana Pacers, rồi Sacramento Kings là những đối thủ yếu hơn rất nhiều so với Cavaliers. Nhưng Cavaliers đã thất bại vì một phần chủ quan và phần còn lại là đối thủ chơi quá xuất thần.

Giờ thi đấu: 8 giờ ngày 31/12.

Đại thắng mừng ngày trở lại của Curry

4c8e02624b6e2a5e79ee2a1699e99a21_XL

 Warriors cần trở lại guồng quay chiến thắng khi chỉ gặp Grizzlies.

Trong lượt trận diễn ra vào ngày hôm nay (30/12), những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors đã bất ngờ bị đối thủ tí hon là Charlotte Hornets đánh bại với cách biệt lên đến 11 điểm (100-111). Chính vì thế, hơn lúc nào hết, thầy trò HLV Steve Kerr đang rất nóng lòng nhằm tìm kiếm lại mạch chiến thắng. Quan trọng hơn khi trận đấu sắp tới sẽ là lần cuối cùng toàn đội Warriors được chơi trên sân nhà trong năm 2017.

Đối thủ lần này của những “Chiến binh” sẽ là “Gấu sẹo” Memphis Grizzlies, đội bóng hiện đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH miền Tây sau chuỗi 6 trận thua liên tiếp – 1 trong số đó là chuyến làm khách đến chính sân của Golden State Warriors. Trước trận đấu này, các CĐV và toàn đội Warriors đã đón tin cực vui khi ngôi sao Stephen Curry đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng để ra sân sau 10 trận vắng bóng. Vậy nên Warriors càng có thêm cơ sở để hạ bệ được đối thủ.

Warriors đang là cái tên độc chiếm ngôi vị đầu bảng của miền Tây. Còn Grizzlies, họ phải xếp ở cuối cùng. Vậy nên Warriors đang nắm giữ quá nhiều yếu tố để chiến thắng, từ thiên thời, địa lợi và cả nhân hòa. Niềm hy vọng lớn nhất bên phía Grizzlies có chăng chỉ là cái tên Marc Gasol. Tuy vậy, ngôi sao này không có được phong độ tốt trong quãng thời gian gần đây, nên rất khó để “một mình một ngựa” làm nên điều kỳ diệu.

Giờ thi đấu: 8 giờ 30 phút ngày 31/12.

Các cặp đấu khác trong ngày 31/12:

(7 giờ)

San Antonio Spurs – Detroit Pistons

Miami Heat – Orlando Magic

New York Knicks – New Orleans Pelicans

(7 giờ 30 phút)

Portland Trail Blazers – Atlanta Hawks

(9 giờ)

Philadelphia 76ers – Denver Nuggets.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục