Brandon Ingram: “Toàn đội Lakers đã làm căng trước trận Clippers”

17:56 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Lakers Nation mới đây, Brandon Ingram tiết lộ trước khi bước vào trận đấu với LA Clippers, toàn đội Lakers đã ngồi lại nói chuyện với nhau.

Trước khi bước vào trận Đại chiến với Clippers, Lakers đã trải qua 2 thất bại liên tiếp. Chính vì thế, thầy trò HLV Luke Walton cực kỳ quyết tâm để bước vào trận đấu này. Và để cụ thể hóa điều đó hơn nữa, HLV Luke Walton đã hủy bỏ buổi tập trước trận vào ngày thứ 5 để tổ chức một cuộc họp nội bộ nhằm xem lại một chặng đường đầy thất vọng đã qua.

jordan-clarkson-julius-randle-brandon-ingram-brook-lopez

 Toàn đội Lakers đã tỏ ra quyết tâm khi chạm trán Clippers.

Trả lời với tờ Lakers Nation, sao trẻ Brandon Ingram đã bật mí một vài nội dung của cuộc họp này: “Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều với nhau. Hy vọng mọi người sẽ nhớ và thực hiện điều đó. Chúng tôi đã bày tỏ lời nói của mình đến các HLV và họ lắng nghe mọi thứ. Thời gian tới, toàn đội cần cụ thể hóa điều này và chơi tốt hơn”, Ingram chia sẻ.

cropped_GettyImages-895177924

 Nhưng sau trận, Ingram và các đồng đội phải nhận thất bại.

Tự mình tạo ra động lực lớn là thế, song Clippers đã chơi rất tệ trên sân nhà và bị đối thủ cùng thành phố hạ gục với tỷ số 121-106. Sau trận thua này, thầy trò HLV Luke Walton đã rơi tận xuống vị trí áp chót trên BXH miền Tây với thành tích chỉ 11-23 – ít hơn đúng 1 trận thua so với đội xếp cuối bảng là Memphis Grizzlies.

Highlight trận LA Clippers - LA Lakers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:26 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục