Patrick Vieira: Trọng tài luôn binh vực M.U

13:21 Thứ năm 29/03/2012

Patrick Vieira, huyền thoại Arsenal, hiện là Giám đốc đào tạo trẻ của Man City “tố cáo” rằng M.U luôn gây sức ép lên trọng tài khi Quỷ đỏ đá trên sân Old Trafford.

Patrick Vieira nhận định M.U thường xuyên được các trọng tài ưu ái khi đá ở Old Trafford. Cựu thủ quân Arsenal đưa ra phát biểu này 2 ngày sau khi M.U thắng Fulham trong trận đấu mà Fulham bị từ chối 1 quả phạt đền mười mươi ở tình huống Danny Murphy bị Michael Carrick đốn ngã trong vòng cấm.

Sau trận đấu, Sir Alex đã thẳng thắn thừa nhận M.U gặp may vì không bị thổi phạt đền. Tương tự Sir Alex, Jonny Evans cũng cho rằng đáng ra M.U bị thổi phạt penalty ở tình huống Michael Carrick phạm lỗi với Danny Murphy.

Vin vào cái cớ trên, Patrick Vieira kết luận rằng M.U luôn được thiên vị mỗi khi họ thi đấu tại Old Trafford. Giám đốc bóng đá của Man City nói với vẻ tức tối và mỉa mai: “Khi United đã trên sân nhà họ luôn được hưởng những lợi ích mà những đội bóng khác không hề có.

Tôi nghĩ khi bạn phải làm khách của United, Madrid, Barcelona, hoặc Milan, trọng tài sẽ là chủ của những trận đấu kiểu này. Điều này rất khó thay đổi”.


Sở dĩ Patrick Vieira công kích M.U vì trận thắng Fulham giúp Quỷ đỏ nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 3 điểm. Man City có thể không vô địch Premier League mùa này bởi lịch thi đấu đầy hiểm họa với các trận gặp Newcastle, Arsenal và chính M.U. Trong khi Quỷ đỏ chỉ phải gặp những đối thủ thường thường bậc trung như QPR, Blackburn hay Swansea.

Đây là lần thứ 2 trong thời gian gần đây Patrick Vieira chĩa mũi dùi công kích M.U. Trước đây ít ngày huyền thoại Arsenal từng khiến NHM Quỷ đỏ tức điên khi nói “việc Sir Alex gọi trở lại Paul Scholes cho thấy M.U đã suy yếu rất nhiều” và là “bước thụt lùi của M.U”.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục