Patrice Evra so sánh McTominay với huyền thoại Chelsea

08:04 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Amazon Prime, Patrice Evra đã so sánh Scott McTominay với cựu tiền vệ Chelsea, Frank Lampard.

Man United đã giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước Chelsea nhờ cú đúp của Scott McTominay. Tuyển thủ Scotlanđ đã có 6 pha lập công ở mùa này. Cách anh ấy xâm nhập vòng cấm để ghi bàn đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Patrice Evra compares Scott McTominay to 200-goal Premier League icon after Man Utd brace - Bóng Đá

 Scott McTominay rất có duyên ghi bàn.

Nói chuyện với Amazon Prime, cựu hậu vệ trái Quỷ đỏ đã hết lời khen ngợi McTominay và so sánh anh với huyền thoại Chelsea, Frank Lampard.

"Cách Scott xâm nhập vòng cấm khiến tôi nhớ đến Frank Lampard. Cậu ấy luôn có mặt ở đúng nơi, đúng thời điểm," Evra nói.

Cựu cầu thủ Arsena, Paul Merson nói thêm: "Tôi nghĩ Man United đã chơi rất tốt. Hiệp một, Fernandes lẽ ra phải ghi bàn và họ sẽ giành chiến thắng dễ dàng hơn, nhưng thái độ của họ là đúng đắn.

Họ có màn trình diễn thật đáng xấu hổ trước Newcastle, nhưng tối nay họ đã chơi xuất sắc. Hoàn toàn xuất sắc. Họ đã áp đảo Chelsea.

Tôi nghĩ thành tích của Scott McTominay rất tốt. Cậu ấy đang đạt phong độ cao và Premier League còn chưa đi được nửa chặng đường. Cậu ấy có thái độ tuyệt vời."

Minh Tuấn | 07:06 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục