Oxford United - Arsenal: 3 bàn; Thay đổi hàng loạt

08:27 Thứ hai 09/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal có thể dễ dàng vượt qua vòng 3 FA Cup khi đối thủ của họ chỉ là một Oxford United bị đánh giá thấp hơn.

 

Đội hình dự kiến:

Chuỗi chiến thắng của Arsenal bị chặn đứng khi để Newcastle United cầm hòa với tỷ số 0-0. Tuy nhiên, đó không hẳn là thành tích quá tệ khi biết rằng Chích chòe là một trong những đội bóng chơi hay và sở hữu hàng thủ chắc chắn bậc nhất giải đấu.

Điều quan trọng là Arsenal cần nhanh chóng vực dậy tinh thần bằng cách chiến thắng. Đối thủ của Arsenal ở vòng 3 FA Cup là Oxford United. Một chiến thắng là nằm trong tầm tay thầy trò HLV Mikel Arteta.

Nếu vượt qua Oxford United, đội chủ sân Emirates sẽ đối đầu Man City ở vòng đấu tiếp theo.

Oxford United - Arsenal - Bóng Đá

 Đội hình ra sân dự kiến của hai đội.

Thông tin lực lượng:

- Oxford United: Đội bóng hạng 3 nước Anh không có ca chấn thương hay vắng mặt đáng tiếc nào trước trận đấu.

- Arsenal: Gabriel Jesus và Reiss Nelson chấn thương, không thể tham dự trận đấu. Emile Smith Rowe trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu. Cầu thủ này dự kiến ra sân đá chính từ đầu.

Thống kê nổi bật:

- Lần cuối cùng Oxford United và Arsenal đối đầu nhau là vào năm 2003, ở đấu trường FA Cup. Khi đó, Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

- 5 trận gần nhất, Oxford United giành được kết quả 1 thắng, 2 thua và 2 hòa.

- 5 trận gần nhất, Arsenal có thành tích khá tốt. Họ thắng 4 và hòa 1 (chỉ tính những trận chính thức).

Oxford United - Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal hứa hẹn giành chiến thắng trước Oxford để lấy lại tinh thần.

Dự đoán:

- Oxford bước vào trận đấu này sau thất bại 0-1 trước Exeter ở League One, nhưng chính họ đánh bại Exeter với tỷ số 4-1 để lọt vào vòng 3 FA Cup.

- Arsenal chứng kiến chuỗi 5 trận toàn thắng của họ tại Premier League bị Newcastle chấm dứt với kết quả hòa 0–0. Pháo thủ là đội giữ kỷ lục giành nhiều chức vô địch nhất lịch sử FA Cup, nhưng mùa giải trước, họ bị loại ngay vòng đầu tiên khi để thua 0-1 trước Nottingham Forest.

- HLV Mikel Arteta có thể trao cơ hội cho nhiều cầu thủ dự bị trong trận đấu này. Đây là điều cần thiết để tránh việc các trụ trột trở nên quá tải.

- Dù có một số thay đổi ở đội hình xuất phát nhưng Arsenal vẫn được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này. Oxford có phong độ khá phập phù ở giải hạng 3 nước Anh. Chính vì thế, họ có thể gây ra khó khăn cho Pháo thủ nhưng một chiến thắng có thể là điều quá sức đối với đội bóng này. 

Oxford United 1-2 Arsenal (theo Whoscored/footballexpert)

Tiểu Lam | 07:57 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục