Owen nhận định trận Man Utd - Arsenal

21:21 Thứ tư 01/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMichael Owen đã có những lời phát biểu đáng chú ý về trận đấu giữa Manchester United và Arsenal.

Manchester United hướng đến trận đấu không thua thứ 3 liên tiếp dưới thời Michael Carrick khi chuẩn bị gặp Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Pháo thủ là chướng ngại khó khăn bởi đội bóng thành London hiện duy trì phong độ tuyệt vời. Về phần Man Utd, đội bóng này đang chơi thiếu ổn định.

Bất chấp sự việc bổ nhiệm Ralf Rangnick nhưng đó chưa phải là lý do để đảm bảo Quỷ đỏ có thể vượt qua Arsenal tại Old Trafford. Trước trận đấu này, David de Gea từng thừa nhận CLB chủ quản đang đối diện với một số vấn đề khi chuẩn bị chạm trán Arsenal.

Michael Owen's prediction for Man Utd vs Arsenal - Bóng Đá

 Owen tin tưởng Man Utd sẽ đánh bại Arsenal trên sân nhà.

Michael Owen là người đồng tình với nhận định của De Gea nhưng cựu tiền đạo Man Utd vẫn tin tưởng đội bóng cũ sẽ làm nên chuyện. Chia sẻ trên BetVictor, Owen phát biểu:

"Vẫn còn khó để hiểu phong cách chơi bóng của Man Utd là gì, nhưng tôi tin rằng Rangnick sẽ giúp họ tổ chức tốt hơn rất nhiều, đặc biệt là ở những pha cố định. Đối với Arsenal, đội bóng chắc chắn đã có sự cải thiện ở đây mặc dù thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng họ đang ở phía sau Manchester United một chút khi đặt lên bàn cân. Với suy nghĩ đó, tôi sẽ đặt niềm tin vào một chiến thắng trên sân nhà cho Quỷ đỏ."

Video Arsenal tập luyện trước trận gặp Newcastle United:

 
Lữ Phong | 20:51 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục