Owen Hargreaves: "Cậu ấy là một viên kim cương!"

09:23 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo 20 tuổi đóng góp một bàn thắng đẳng cấp khi Man United hòa 1-1 với Young Boys ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Tài năng trẻ Mason Greenwood đã nhận được cơn mưa lời khen sau bàn thắng đẳng cấp vào lưới Young Boys. Man United đón tiếp Young Boys trên sân nhà Old Trafford ở lượt trận cuối cùng bảng F Champions League. Kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số chung cuộc 1-1.

Greenwood là tác giả bàn thắng mở tỷ số cho Quỷ đỏ ở ngay phút thứ 9. Tiền đạo 20 tuổi ngả người tung cú sút vô lê làm cháy lưới Young Boys trước sự bất lực của thủ thành Guillaume Faivre. Chứng kiến bàn thắng đẹp mắt của tài năng trẻ người Anh, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho hay:

He's a beautiful footballer... the ceiling for this kid is so high': Mason Greenwood hailed by Rio Ferdinand - Bóng Đá

Greenwood ghi bàn thắng đẳng cấp. 

"Xem bàn thắng của Greenwood khiến tôi liên tưởng đến Robin van Persie. Cậu ấy không thích bị bó buộc. Đó là bản năng nơi Greenwood, luôn biết vị trí nào mình cần xuất hiện. Tôi yêu thích Greenwood. Không có từ ngữ nào có thể mô tả cảm xúc của tôi vào lúc này.".

"Greenwood là cầu thủ bóng đá thiên về cái đẹp. Cậu ấy có lối chơi hiệu quả và khó bị bắt bài. Có rất nhiều điều bạn có thể yêu thích nơi Greenwood. Đương nhiên, cậu ấy còn nhiều việc phải cải thiện và đó là vấn đề thường thấy ở một cầu thủ trẻ," Ferdinand phân tích.

Cựu danh thủ Owen Hargreaves cũng dành những lời có cánh cho Greenwood: "Cậu ấy sở hữu những tố chất đặc biệt. Greenwood có khả năng săn bàn bẩm sinh. Bạn có thể tiêu tốn hàng đống tiền để chiêu mộ các ngôi sao. Tuy nhiên, Greenwood là một sản phẩm từ lò đào tạo trẻ, là sản phẩm tốt nhất. Cậu ấy là một viên kim cương!.".

Ole nhận xét về Greenwood:

 
Anh Nguyễn | 08:53 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục