OTF sinh biến: Thượng tầng Man Utd tệ hại, cầu thủ chán nản vì 2 điều

08:40 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester đang đối mặt với hàng loạt tin tức không hay ở chợ Đông 2019.

Mùa giải 2019/20 đã trôi qua được một nửa, tuy nhiên các CĐV Manchester United vẫn rất lo lắng về tình hình nhân sự của đội nhà. Thời điểm hiện tại, có nhiều trụ cột của đội chủ sân Old Trafford đang gặp chấn thương như Paul Pogba, Marcus Rashford hay Scott McTominay.

Mặt khác, câu chuyện hàng tiền đạo cũng là một vấn đề khác làm cho ban huấn luyện Quỷ đỏ thấy đau đầu. Vào lúc này, HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ còn sự lựa chọn duy nhất là Anthony Martial. Trong khi đó, Mason Greenwood vẫn còn quá trẻ để có thể ra sân thường xuyên.

The players feel let down by the board for the failure to replace Romelu Lukaku and Alexis Sanchez - Bóng Đá

 "Solsa" vẫn đang đối mặt với áp lực nặng nề. 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, M.U từng nhắm đến nhiều cái tên sáng giá để cải thiện chất lượng đội hình. Mặc dù vậy, tháng Giêng sắp trôi qua nhưng Ed Woodward cùng các cộng sự vẫn chưa mang được nhân vật đáng chú ý nào về.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, các cầu thủ Manchester United đã tỏ ra thất vọng với thượng tầng đội nhà vì hai chuyện. Đầu tiên, Quỷ đỏ không tìm người thay thế Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. Kế đó, đại diện của Premier League chủ động rút lui khỏi vụ Erling Halaand.

Kết quả cuối cùng, chân sút người Na Uy cập bến Borussia Dortmund và lập cú hat-trick ngay trong trận ra mắt. Song song đó, M.U lại đang gặp khó bởi vì hàng công tỏ ra mỏng manh với những cầu thủ thiếu ổn định. 

Xem Lukaku ghi bàn chỉ sau 21 giây: 

Giang Nam | 07:42 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục