Oscar trải lòng, thừa nhận muốn quay lại Premier League

17:50 Thứ tư 19/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời truyền thông Brazil, cựu cầu thủ của Chelsea, Oscar đã ám chỉ rằng anh sẵn sàng trở lại thi đấu ở châu Âu.

 

Cầu thủ 31 tuổi này đã chuyển đến Shanghai SIPG khi đang ở đỉnh cao phong độ với mức giá 67 triệu bảng. Mức phí của anh không chỉ phá kỷ lục chuyển nhượng châu Á mà mức lương ước tính khoảng 400.000 bảng mỗi tuần khiến anh trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất trên thế giới.

Oscar là một phần của làn sóng các cầu thủ nổi tiếng chuyển đến Chinese Super League vào giữa những năm 2010, nhưng đến năm 2020, mức lương trần cho các cầu thủ ngoại đã được đưa ra, khiến các cầu thủ nước ngoài chỉ có thể kiếm được 2,7 triệu bảng 1 năm.

Oscar vẫn hài lòng với quyết định đến châu Á. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với Giải bóng đá ngoại hạng Brazil, anh từ chối loại trừ khả năng rời Trung Quốc để đến với câu lạc bộ phù hợp.

"Việc này chỉ mang lại kết quả tốt, cả về tài chính lẫn việc làm quen với một đất nước mới và bóng đá. Tôi nghĩ rằng tôi đã học được rất nhiều và phát triển ở đây [tại Trung Quốc]. Trong 5 năm ở Chelsea, tôi đóng vai trò rất quan trọng đối với đội bóng."

 - Bóng Đá

 Oscar từng bị chỉ trích vì đến Trung Quốc.

"Tôi ra đi vào thời điểm chúng tôi đang thắng rất nhiều trận với [Antonio] Conte. Tôi đã chơi 15 trận đầu tiên và sau đó tôi dính chấn thương. Sau đó, tôi bắt đầu ngồi trên băng ghế dự bị, nhưng đội liên tục giành chiến thắng và Conte đã giữ đội hình đó."

"Vì vậy, tôi đã mất chỗ trong đội, có cơ hội đến với Thượng Hải và tôi đã nắm lấy nó. Tôi không hối hận. Tôi đã có một quỹ đạo tuyệt đẹp trong sự nghiệp của mình, tôi đã làm được mọi thứ mà mình mơ ước và tôi cũng rất hạnh phúc ở đây."

Tuy nhiên, cầu thủ này nói thêm: "Nếu bạn nói về một thứ gì đó trong một đội bóng tuyệt vời, tất nhiên, chúng tôi có thể nghĩ về nó. Nếu tôi có thể trở lại Premier League, điều đó thật tuyệt. Tôi cũng thích Ý, tôi có hộ chiếu Ý."

Thanh Vũ | 16:52 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục