"Ông ta là một kẻ nói dối bệnh hoạn"

08:03 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sport, chủ tịch La Liga Javier Tebas đã không tiếc lời chỉ trích cựu chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Tuần này, Luis Rubiales trở về Tây Ban Nha từ Cộng hòa Dominica và ngay lập tức bị bắt giữ trong bối cảnh cuộc điều tra đang diễn ra về cáo buộc tham nhũng tại Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, nơi ông từng là chủ tịch.

Rubiales đang bị thẩm vấn như một phần của chuyên án này, với nghi vấn là việc dàn xếp và nhận hối lộ để đưa Siêu cúp Tây Ban Nha đến tổ chức ở Ả Rập Saudi vào năm 2020.

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha ‘bay ghế’ vì hôn môi nữ cầu thủ - Bóng Đá

 Luis Rubiales bị chỉ trích thậm tệ.

Chủ tịch La Liga Javier Tebas đã hoan nghênh những động thái này và ông đã tận dụng cơ hội để tấn công Rubiales, người mà Tebas đã đụng độ nhiều lần trong quá khứ, theo Sport:

“Tôi đã tố cáo những gì đang xảy ra ở Liên đoàn trong nhiều năm về một số quan chức. Lẽ ra nó phải được điều tra sớm hơn.

Nhưng đối với Liên đoàn, phần lớn những người làm hỏng tổ chức đó đã không còn tại vị nữa. Tôi đã xem một bản báo cáo (về Rubiales). Hắn ta là một kẻ nói dối bệnh hoạn. Những người trong Liên đoàn đã biết điều này từ lâu.”

Đăng Nguyễn | 07:05 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục