Ông lớn Premier League khởi động thương vụ Mbappe

06:47 Thứ năm 26/08/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Pháp đang trở thành chủ đề thu hút sự chú ý dư luận.

Kylian Mbappe đã bước vào năm cuối hợp đồng với Paris Saint-Germain, và những đồn đoán về tương lai ngôi sao 22 tuổi ngày càng trở nên rầm rộ kể từ khi anh từ chối lời đề nghị gia hạn từ phía đội bóng nước Pháp.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định rằng, Mbappe muốn chuyển đến đầu quân cho Real Madrid để hoàn thành giấc mơ thời thơ ấu. Chính vì vậy, anh đang tìm mọi cách để giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nắm lợi thế trên bàn đàm phán.

Vừa qua, Real cũng đã gửi lời đề nghị lên đến 160 triệu euro để hỏi mua cựu tài năng Monaco, tuy nhiên phía PSG vẫn chưa hài lòng với con số này. 

Liverpool 'submit proposal for Kylian Mbappe' - Bóng Đá

 Mbappe quyết tâm chia tay Paris Saint-Germain.

Trong khi Los Blancos vẫn đang loay hoay tìm cách thuyết phục PSG nhả người, nguồn tin từ Mundo Deportivo lại mang đến cho họ một hung tin khác. Cụ thể, nhật báo trên tiết lộ rằng, Liverpool mới đây cũng đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ Mbappe.

Đại diện Premier League từ lâu đã xem ngôi sao sinh năm 1998 như mục tiêu hàng đầu. Và trong bối cảnh Mbappe nhất quyết chia tay PSG, họ cũng muốn thử sức với thương vụ này. Được biết, Liverpool vừa tiếp cận người đại diện của Mbappe để hiểu rõ hơn về cơ hội sở hữu viên ngọc quý người Pháp.

Pochettino nói về tương lai của Kylian Mbappe

 
Trường Sơn | 05:49 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục