Onana sai lầm khi đến M.U

08:55 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnQua Tuttomercatoweb, huyền thoại Cameroon, Patrick M'boma tin rằng Andre Onana đã sai lầm khi rời Inter Milan để đến Man United.

Inter - đội vào chung kết Champions League mùa trước - đã bán Andre Onana cho Man United vào tháng 7. Tuy nhiên, họ không hề suy giảm sức mạnh của mình và vẫn có phong độ tốt ở Serie A lẫn trời Âu.

Ex-international suggests £43m ace made a mistake joining Manchester United Onana - Bóng Đá

 Onana và Man United đang bất ổn.

Trong khi đó, Man United lại vô cùng bất ổn. Bản thân Onana cũng không thể có màn trình diễn quá ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ. Mới nhất, thủ môn người Cameroon đã tỏa sáng khi cản phá thành công cú sút 11m ở phút 90+7, giúp Man United đánh bại Copenhagen. Trước đó, anh cũng chơi tốt trong chiến thắng 2-1 trước Sheffield United.

“Onana là một thủ môn xuất sắc. Cậu ấy có ít khuyết điểm. Hãy nói rằng việc đối phó với những quả tạt cao là một điểm yếu của Onana, nhưng cậu ấy có rất nhiều phẩm chất," M’boma nói với Tuttomercatoweb.

"Nếu bạn ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với Onana, rồi bán cậu ấy một năm sau đó với giá 50 triệu euro thì đó là một điều rất thú vị.

Nhưng câu hỏi là: Onana có lựa chọn đúng không? Theo tôi, ở cấp độ thể thao, việc chuyển từ Inter sang Man United không phải là sự phát triển về mặt thể thao."

Minh Tuấn | 07:57 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục