Onana dính chấn thương

08:26 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnLượt trận FIFA Days vào giữa tháng 11 đang thực sự là "lò xay" cầu thủ, đặc biệt là ngay trước trận đấu với Manchester United vào cuối tuần sau.

Các cổ động viên Everton đang lo lắng về thể lực của Amadou Onana sau khi tiền vệ này rút khỏi đội tuyển quốc gia Bỉ.

Cầu thủ 22 tuổi này là một trong những cầu thủ có màn trình diễn đáng tin cậy nhất của Sean Dyche trong mùa giải. Với hoàn cảnh mới bị trừ 10 điểm hiện tại, chấn thương có thể gây bất lợi cho các trận đấu sắp tới của Everton.

Onana được cho là đã rời đội tuyển quốc gia Bỉ sau khi dính chấn thương bắp chân và sẽ không góp mặt trong trận đấu Vòng loại EURO 2024 của gặp Azerbaijan vào Chủ nhật. Tiền vệ của Everton cũng không có tên trong đội hình thi đấu trong trận thắng Serbia vào đêm thứ Tư vừa qua.

Onana dính chấn thương - Bóng Đá

 Amadou Onana đã phải rút lui khỏi ĐTQG Bỉ.

Mức độ nghiêm trọng của chấn thương vẫn chưa được tiết lộ. Các cổ động viên Everton đang hy vọng rằng anh sẽ đủ sức khỏe để đối đầu với Manchester United ngay sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Tiền vệ này đã gặp vấn đề với bắp chân trong mùa giải hiện tại và cũng đã buộc phải bỏ lỡ trận đấu gần nhất của đội bóng với Brighton.

Người hâm mộ The Toffee sẽ hy vọng rằng đó chỉ là biện pháp phòng ngừa của Sean Dyche, vì họ cần một đội hình hoàn toàn sung sức hơn bao giờ hết sau khi bị Premier League trừ 10 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:28 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục