Olympic Việt Nam: HLV Hoàng Anh Tuấn gọi Nhâm Mạnh Dũng dự Asiad

17:29 Thứ năm 07/09/2023

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng là một trong hai cầu thủ trên 23 tuổi được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên đội Olympic Việt Nam dự Asiad 19.

Ngày 7/9, tuyển Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 19.

Ở giai đoạn tập luyện đầu tiên, do phần lớn các cầu thủ đang thi đấu ở vòng loại U23 châu Á 2024 tại Phú Thọ, nên lực lượng của tuyển Olympic Việt Nam chỉ có 12 cầu thủ, gồm: thủ môn Đỗ Sỹ Huy, Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Trần Nam Hải, Lê Nguyên Hoàng, Nguyễn Mạnh Hưng, tiền vệ Nguyễn Phi Hoàng, Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Công Phương, Đinh Xuân Tiến, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt, Võ Nguyên Hoàng và Nhâm Mạnh Dũng.  

Olympic Việt Nam: HLV Hoàng Anh Tuấn gọi Nhâm Mạnh Dũng dự Asiad - Bóng Đá

Nhâm Mạnh Dũng có suất dự Asiad 19.

Trong số này, thủ môn Đỗ Sỹ Huy và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng là 2 cầu thủ trên 23 tuổi được đăng ký theo quy định của Điều lệ. Mạnh Dũng chính người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết SEA Games 31, mang về tấm HCV môn bóng đá nam cho U22 Việt Nam.

Chuẩn bị cho Asiad 19, HLV Hoàng Anh Tuấn gặp nhiều khó khăn bởi phần lớn thời gian không có đủ quân số. Tuyển Olympic Việt Nam chỉ đủ cầu thủ khi kết thúc vòng loại U23 châu Á 2024 và vòng loại giải vô địch U21 quốc gia 2023.

Olympic Việt Nam: HLV Hoàng Anh Tuấn gọi Nhâm Mạnh Dũng dự Asiad - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn thiếu nhiều cầu thủ trong đợt tập trung chuẩn bị cho Asiad 19.

Như vậy, tuyển Olympic Việt Nam có khoảng 4 ngày được tập luyện với đầy đủ lực lượng trước khi sang Trung Quốc tham dự Asiad 19 vào ngày 16/9. Tại Trung Quốc, HLV Hoàng Anh Tuấn có thêm 2 ngày nữa hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào trận ra quân vào ngày 19/9.

Tại Asiad 19, Olympic Việt Nam cùng bảng với Saudi Arabia, Iran và Mông Cổ. Bảng đấu này được đánh giá là khó với đoàn quân của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 15:19 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục