Ole báo tin dữ về người hùng Quỷ đỏ

09:38 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnScott McTominay có trận đấu xuất sắc trong chiến thắng 6-2 của đội nhà trước Leeds United rạng sáng nay. Tuy nhiên, anh đã tập tễnh rời sân ở cuối trận.

 

 Ole ghi bàn vào lưới Barcelona

Scott McTominay là người khởi đầu cho chiến thắng tưng bừng của Man United trước Leeds United. Tiền vệ người Scotland xuất sắc lập cú đúp chỉ sau 3 phút bóng lăn. Đồng thời cầu thủ 24 tuổi có màn trình diễn xuất sắc nơi vòng tròn trung tâm giữa sân Quỷ đỏ. 

Tỏa sáng nhưng McTominay lại đem đến những bất an cho các CĐV Man United khi anh tập tễnh rời sân ở giai đoạn cuối trận. Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer xác nhận cậu học trò đã dính chấn thương háng.

Ole Gunnar Solskjaer provides Scott McTominay injury update after Leeds thrashing - Bóng Đá

McTominay có trận đấu chói sáng trước Leeds United.

"Những dấu hiệu ban đầu cho thấy McTominay đã gặp vấn đề ở háng. Chúng tôi hy vọng chấn thương này không quá nghiêm trọng. Cậu ấy không gặp tổn thương cơ nào trước đây và McTominay sẽ hồi phục nhanh chóng," Ole phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu.

"McTominay có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy di chuyển, tận dụng khoảng không gian xung quanh mình rất tốt. McTominay là một quái vật thể lực. Cậu ấy tập luyện, rèn luyện thể lực chăm chỉ và giờ đây mọi thứ đang tiến triển rất tốt. Về khía cạnh kỹ thuật, McTominay cũng cho thấy sự tiến bộ đáng kể".

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Leeds United, tiền vệ người Scotland đi vào lịch sử Premier League khi là cầu thủ đầu tiên ghi 2 bàn trong vòng 3 phút. Với 3 điểm có được, các học trò của Ole vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, đứng sau Liverpool và Leicester City. 

Anh Nguyễn | 09:08 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục