"Old Trafford là một pháo đài"

16:45 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnQua MUTV, đội trưởng của Man United, Harry Maguire tin rằng các CĐV Quỷ đỏ đã biến Old Trafford thành một pháo đài trong mùa giải này.

 

Man United sở hữu thành tích sân nhà xuất sắc dưới thời Erik ten Hag, với 26 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ nhận 2 thất bại sau 32 trận mùa này trên mọi đấu trường. Quỷ đỏ hiện đang có chuỗi 29 trận bất bại tại Old Trafford mùa này sau chiến thắng 4-1 trước Chelsea hôm thứ Năm.

MAGUIRE: OLD TRAFFORD HAS BEEN A FORTRESS - Bóng Đá

 Maguire tự hào với sân nhà Old Trafford.

Maguire nói: "Người hâm mộ của chúng tôi rất quan trọng, họ theo dõi chúng tôi khắp nơi, dù sân khách hay sân nhà. Nhưng tại Old Trafford, nếu bạn muốn thành công, bạn cần đảm bảo rằng đây là nơi khó chơi, và mùa giải này, đó là những gì chúng tôi đã làm.

Chúng tôi đã có một số màn trình diễn tuyệt vời, giành kết quả như ý và chơi ở cấp độ cao, cùng sự nhất quán ở đây. Người hâm mộ thực sự quan trọng với điều đó, họ có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

Chúng tôi biết sân Old Trafford mùa này đặc biệt như thế nào. Đó là một pháo đài thực sự đối với chúng tôi.”

Man United đã giành một số chiến thắng ấn tượng trên sân nhà mùa này, bao gồm các chiến thắng trước Arsenal, Man City và Liverpool, cũng như chiến thắng 2-1 đáng nhớ hồi tháng Hai trước Barcelona tại Europa League.

Minh Tuấn | 15:47 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục