Oklahoma City Thunder vượt qua San Antonio Spurs trong cuộc so tài đỉnh cao của miền Tây

23:38 Thứ ba 18/12/2012

Oklahoma City Thunder đã vượt qua San Antonio Spurs với tỉ số 107-93 trên sân nhà để phục thù cho thất bại trước đó và khẳng định ngôi đầu miền Tây của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Ngôi sao người Tây Ban Nha Serge Ibaka đã có một màn trình diễn xuất sắc trước San Antonio Spurs, khi tuyển thủ quốc gia của xứ sở bò tót hoàn tất 1 double-double với 25 điểm và 17 lần bắt bóng bật bảng thành công cho OKC. Nhưng không chỉ mình Ibaka xuất sắc, những ngôi sao khác của đội chủ nhà cũng thể hiện phong độ rất cao, từ Russell Westbrook (22 điểm), Kenyon Martin (20 điểm) và cho đến Kevin Durang (19 điểm).

Oklahoma City Thunder (áo trắng) đã có chiến thắng quan trọng trên sân nhà trước San Antonio Spurs. Ảnh: Internet.

Sự tỏa sáng của các ngôi sao bên phía Thunder đã gần như làm mờ đi hình ảnh của những chiến binh kỳ cựu bên phía Spurs. Tony Parker cùng Nando de Colo mỗi người ghi 14 điểm, và đó cũng là số điểm nhiều nhất mà một cầu thủ San Antonio ghi được trong trận này. Trung phong Tiago Splitter có 10 điểm, Tim Duncan đóng góp 12 điểm.

Chiến thắng trước San Antonio là chiến thắng thứ 11 liên tiếp của OKC, chuỗi trận thắng dài nhất mà một đội bóng NBA đang có ở thời điểm hiện tại. Đứng sau đội bóng của HLV Scott Brooks là một đối thủ miền Tây khác, Los Angeles Clippers với 10 trận thắng liên tiếp.

"Đây chỉ là một trận đấu trong số tất cả những trận đấu mà chúng tôi phải trải qua", Kevin Durant phát biểu. "Chúng tôi thực sự tôn trọng họ và biết rằng đó là một trận đấu khó khăn. Thật tốt là chúng tôi đã giành chiến thắng, nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục tiến về phía trước".

Không chủ quan, không hời hợt, Thunder cho thấy họ rất muốn vượt qua cái bóng của chính mình và tiến tới trận đấu cuối cùng để giành chiến thắng sau khi chỉ giành được ngôi vị Á quân của mùa bóng trước.

Ở lượt trận tiếp theo, Oklahoma City Thunder sẽ di chuyển đến miền Đông để thi đấu trên sân của Atlanta Hawks, còn San Antonio Spurs tiếp tục làm khách tại Denver.

Kết quả thi đấu NBA ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam)

Orlando Magic 102 - 93 Minnesota Timberwolves
Detroit Pistons 76 - 88 Los Angeles Clippers
New York Knicks 96 - 109 Houston Rockets
Memphis Grizzlies 80 - 71 Chicago Bulls
Oklahoma City Thunder 107 - 93 San Antonio Spurs
Phoenix Suns 101 - 90 Sacramento Kings

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục