Oklahoma City Thunder 'trói chân' Serge Ibaka thêm 4 năm nữa

23:23 Thứ hai 20/08/2012

CLB bóng rổ Oklahoma City Thunder đã tiến một bước dài trong việc duy trì một đội hình đủ mạnh để tiếp tục là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch trong những năm tới.

Oklahoma City Thunder đã có một mùa giải 2011/12 xuất sắc khi là một trong hai đội lọt vào trận chung kết và chỉ chịu thua Miami Heat để nhận chức Á quân. Tất nhiên, nếu như muốn giữ được vị thế của mình lâu dài, Oklahoma City Thunder sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nhất là phải giữ chân được những ngôi sao và tiếp tục tăng cường lực lượng.

Cũng với ý định đó, Oklahoma City Thunder và Tổng giám đốc Sam Presti đã không ngừng làm việc trong thời gian qua để thuyết phục cầu thủ cản phá hàng đầu Serge Ibaka tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng. Và kết quả là tuyển thủ Tây Ban Nha đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm 4 năm nữa.

Serge Ibaka đã có một mùa giải thành công cùng Thunder. Ảnh: Internet.

Tổng giám đốc Sam Presti tỏ ra hết sức vui mừng với sự kiện này. Ông phát biểu: "Ở tuổi 23, chúng tôi thực sự hy vọng cậu ấy (Serge Ibaka) sẽ đạt đỉnh cao của mình".

Ngoài Ibaka, Oklahoma City Thunder cũng đang cố gắng làm điều tương tự với cầu thủ dự bị xuất sắc James Harden, người đã giành giải The Sixth Men Award của NBA, dành cho cầu thủ dự bị xuất sắc nhất.

"Chúng tôi vẫn đang tiếp tục đối thoại với James. Chúng tôi đánh giá rất cao cậu ấy", Presti nói. "Chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục là một phần của tập thể này. Chúng tôi rất vui vì cậu ấy là một thành viên của Thunder và hy vọng James sẽ gắn bó với chúng tôi thêm nhiều năm nữa".

Không chỉ ký hợp đồng với những cầu thủ trụ cột, Thunder còn tiến hành cắt giảm quỹ lương bằng cách để những cầu thủ không còn tâm nguyện cống hiến ra đi, như Nazr Mohammed và Royal Ivey. Chắc chắn, Oklahoma City Thunder sẽ cố gắng ở mức cao nhất có thể để tiếp tục là một ứng cử viên đáng kể cho mùa giải tới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục