O’Hara 'phát ốm' vì cách chọn đội hình của Southgate

10:21 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Tottenham, Jamie O'Hara đã chỉ trích huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate về quyết định lựa chọn đội hình.

 

Anh sẽ gặp Ý và Ukraine ở các trận đấu vào cuối tháng này.

Cựu ngôi sao của Tottenham đã nổi giận với quyết định của Southgate trong việc chọn những cầu thủ không thường xuyên ra sân cho câu lạc bộ của họ.

Anh nói trên talkSPORT: "Southgate không giành được gì những năm qua, đây nên được gọi là England F.C! Tôi phát ốm và mệt mỏi khi nhìn thấy những cầu thủ không chơi cho câu lạc bộ của họ, trong đội tuyển Anh! Các cầu thủ khác không có cơ hội lọt vào đội bóng này."

Lý do Southgate không từ chức HLV tuyển Anh - Bóng Đá

 Southgate luôn trao cơ hội cho Maguire.

Một trong những quyết định gây tranh cãi nhất của Southgate là khi ông luôn chọn Harry Maguire vào đội hình dù anh rất ít được đá chính ở M.U mùa giải này. Tuy nhiên thủ quân của Quỷ đỏ thường xuyên chơi tốt trong màu áo tuyển quốc gia và cũng đang cho thấy sự ổn định khi chơi cho CLB.

Ben White là một sự vắng mặt bất ngờ dù anh đang có mùa giải thành công với Arsenal. Raheem Sterling của Chelsea và Trent Alexander-Arnold của Liverpool đều bị loại vì sa sút trong mùa giải này.

Thanh Vũ | 09:23 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục