Odegaard 'nhảy số' thiên tài, CĐV tròn mắt sửng sốt

11:55 Thứ năm 02/03/2023

TinTheThao.com.vnMartin Odegaard đã có pha xử lý thiên tài trong trận thắng Everton của Arsenal.

 

Martin Odegaard trải qua trận đấu ấn tượng trước Everton trên sân nhà. Anh có đóng góp 1 bàn thắng giúp Arsenal nghiền nát đại diện thành phố cảng với tỷ số 4-0. Ngoài ra, nhạc trưởng người Na Uy còn được tán dương sau một pha xử lý bóng thiên tài.

Trong trận xuất hiện hình ảnh tranh chấp bóng 50-50 giữa Odegaard và cựu cầu thủ Arsenal là Alex Iwobi. Cả hai đều cố gắng trượt dài trên sân nhằm giành quyền kiểm soát quả bóng. 

Martin Odegaard embarrasses ex-Arsenal star Alex Iwobi - Bóng Đá

 Odegaard và Iwobi tranh chấp.

Martin Odegaard embarrasses ex-Arsenal star Alex Iwobi - Bóng Đá

 Nhạc trưởng Arsenal khôn khéo vượt qua đối thủ.

Điểm nổi bật được Odegaard thể hiện khi anh nhận thấy quả bóng thuận lợi trôi dần về phía mình. Do đó, cựu sao Real Madrid mới tức tốc đứng dậy, sử dụng gầm giày chân phải ngoặt bóng qua sự truy cản của Iwobi. Odegaard có một tình huống xử lý bóng đẳng cấp, bình tĩnh và cho thấy rõ sự nhanh nhạy.

Người cũ sân Bernabeu đã có 9 bàn và 7 kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Odegaard, tiền vệ đã chính thức gia nhập Pháo thủ vào mùa hè năm 2021, đã trở thành ngôi sao kiến thiết của câu lạc bộ. Phong độ xuất sắc và tài lãnh đạo giúp anh giữ băng thủ quân của Arsenal.

Lữ Phong | 10:57 02/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục