Odegaard nhắc nhở đồng đội về trận thua Man Utd

18:50 Chủ nhật 06/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Na Uy muốn toàn đội rút kinh nghiệm để có thể giành được kết quả tốt hơn mỗi khi làm khách trước các đội bóng Big Six.

 

Arsenal đang có màn khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay. Sau 12 vòng đấu, họ giành được 10 chiến thắng, hòa 1 trận và chỉ 1 lần nếm thất bại trong chuyến hành quân đến Old Trafford.

Dù tạo ra thế trận cởi mở hơn so với đối thủ, nhưng việc không thể nắm bắt cơ hội khiến Pháo thủ phải trả giá. Thủ thành Aaron Ramsdale phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần, trong khi Arsenal chỉ có được 1 bàn danh dự nhờ công của Bukayo Saka.

Odegaard nhắc nhở đồng đội về trận thua Man Utd - Bóng Đá

 Arsenal để thua trước Man Utd.

Trận thua đó cũng chấm dứt hy vọng về việc tái hiện mùa giải bất bại mà chính các huyền thoại Pháo thủ từng thiết lập. Đối với Martin Odegaard, cuộc chạm trán Man Utd sẽ là bài học kinh nghiệm để giúp dàn sao  Arsenal trưởng thành hơn khi phải làm khách trước các đội thuộc nhóm Big Six.

"Điều này mang đến tác động lớn đến sự tự tin của chúng tôi và tôi cảm giác rằng chúng tôi có thể đánh bại những đội hàng đầu này trên sân khách,” Odegaard nói.

"Trận thua Man Utd khiến chúng tôi thất vọng. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và chơi tốt. Nhưng chúng tôi bất ngờ để lọt lưới dễ dàng và thua trận.

Đây là một trận đấu mà chúng tôi phải thể hiện một khía cạnh khác. Chúng tôi phải sẵn sàng để giành chiến thắng trong những trận đấu như thế này, điều đó quan trọng đối với chúng tôi bây giờ."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:52 06/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục