"Ở thế hệ của tôi, tôi cảm thấy Barcelona là đội bóng mạnh nhất"

18:18 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea, John Terry đã gọi Lionel Messi và Ronaldinho là hai cầu thủ khó nhằn nhất mà anh phải đối mặt trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Terry đã phát biểu sau buổi lễ bốc thăm vòng 16 đội UEFA Champions League ở Nyon, Thụy Sĩ. Cựu hậu vệ người Anh nhớ lại cuộc đụng độ Champions League mùa giải 2004/2005 của Chelsea với Barcelona.

"Ở thế hệ của tôi, tôi cảm thấy Barcelona là đội bóng mạnh nhất mà tôi từng đối đầu và có một số cầu thủ giỏi nhất thế giới."

"Vì vậy, việc thi đấu với những người đó và kiểm tra bản thân mình, điều mà đôi khi rất khó khăn, lại là những kỷ niệm tuyệt vời. Lần đó chúng tôi đã giành chiến thắng nên nó để lại những kỷ niệm tuyệt vời."

John Terry hối hận vì đã coi thường Salah - Bóng Đá

 Terry là đội trưởng huyền thoại của Chelsea.

Terry tiếp tục kể tên cụ thể hai trong số những đối thủ khó khăn nhất từ trước đến nay của anh: "Hai người trong đội đó là Lionel Messi và Ronaldinho. Việc có Messi ở bên phần sân của tôi thật không may cho tôi. Khi kết thúc sự nghiệp, khi nhìn lại những khoảnh khắc đó, bạn rất tự hào."

"Tôi không thường xuyên thắng nhưng khi bạn làm được điều đó thì rất hài lòng. Thật là một đặc ân khi được chơi bên cạnh những người đó."

Thanh Vũ | 17:20 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục