'Nuối tiếc' của Arsenal: 'Tôi không bao giờ chơi bóng vì tiền'

19:26 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnCái tên từng không có cơ hội chen chân vào đội một của Pháo thủ lại đang tỏa sáng rực rỡ khi hồi hương.

Mùa Hè 2017, Arsenal đã gây bất ngờ khi bán đứt tiền đạo Donyell Malen cho PSV Eindhoven chỉ với mức giá vỏn vẹn 600.000 euro. Gia nhập CLB Bắc London hồi năm 2015, tuy nhiên cầu thủ người Hà Lan chưa một lần có cơ hội được ra sân ở đội một.

Không thể chịu đựng được thêm, anh đã quyết định trở vê quê nhà thi đấu và giờ đang là một trong những nhân tố nổi bật nhất Eredivisie. Ở mùa giải 2019/20 này, chàng trai sinh năm 1999 đã ra sân tổng cộng 13 trận trên mọi đấu trường, ghi tới 10 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo.

The real reason Liverpool transfer target Donyell Malen left Arsenal - Bóng Đá

 Donyell Malen tỏa sáng khi rời Arsenal. 

Phong độ khủng khiếp này giúp "ngọc thô" trưởng thành từ lò Ajax Amsterdam lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn, trong đó có Liverpool và chính The Gunner. Mới đây, Donyell Malen cũng lên tiếng tiết lộ sự thật về câu chuyện mình quyết rời xứ Sương mù.

"Thông tin tôi bị bật bãi khỏi Arsenal là hoàn toàn không đúng. Lúc ấy tôi còn 1 năm hợp đồng và CLB thậm chí còn muốn gia hạn. Tôi không chơi bóng vì tiền, chưa bao giờ cả. Nếu không thì tôi đã không rời nước Anh đâu. Có vài câu chuyện tôi thấy mình không phù hợp khi tới với đội bóng. Nhưng tôi chưa bao giờ quá béo cả, đó là điều thực sự vô nghĩa.

"Nghe hơi ngớ ngẩn, nhưng có lẽ tôi học hỏi nhiều từ những người như Reiss Nelson. Họ đã quen với một thứ bóng đá hoàn toàn khác, phong cách thuần Anh. Thierry Henry là trợ lý HLV đội U18, và mỗi khi anh ta tham gia bạn sẽ thấy kiểu như 'Ồ, anh chàng này có thể chơi bóng'. Anh ấy đưa ra những lời khuyên có ích. Sau đó bạn sẽ thử và cảm thấy "Quào, làm được rồi này", Malen trả lời trên De Telegraaf.

Xem Reiss Nelson phát biểu khi trở lại Arsenal: 

Giang Nam | 18:35 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục