Nữ võ sĩ Ronda Rousey: Có sex đấm đá mới sung

16:10 Thứ tư 05/12/2012

Ronda Rousey dường như rất “hợp gu” với dân quần đùi áo số Brazil khi tán đồng quan niệm coi sex như một liều “doping” tự nhiên giúp các VĐV thi đấu tốt hơn.

Bóng đá xứ sở Samba quan niệm càng sex nhiều bao nhiêu trước trận đấu thì khi vào trận, đá càng hay, càng ngẫu hứng, ghi bàn càng hiệu quả.

Nữ võ sĩ 25 tuổi người Mỹ, Ronda Rousey tán đồng quan điểm này. Cô vừa thừa nhận trong một show đặc biệt về bản thân trên truyền hình Mỹ: “Theo tôi biết, sex giúp tăng lượng teststerone ở nữ giới. Vì vậy, trước mỗi lần thượng đài tôi đều cố gắng làm "chuyện ấy" càng nhiều, càng hưng phấn càng tốt”!

Ronda Rousey được coi là siêu sao của môn võ tự do.

Ai có thể phản bác Ronda Rousey khi cô là “độc cô cầu bại” trên sàn đấu võ tự do MMA (mixed martial arts), nơi bạn có thể dùng bất kỳ môn võ nào từ judo, karatedo, taekwond, boxing v.v.. để đánh bại đối thủ.

Được biết, Ronda Rousey từng giành HCĐ môn Judo tại một kỳ Olympic nhưng cô chỉ thật sự trở thành siêu sao võ đài khi đấu võ tự do. Gần như nữ võ sĩ này không có đối thủ ở môn võ này, cô thắng nhanh, thắng thuyết phục trong cả 6 lần thượng đài.

Đáng nói hơn, Ronda Rousey vừa trở thành nữ võ sĩ đầu tiên trong lịch sử 19 năm của UFC (tổ chức MMA lớn nhất thế giới). Chủ tịch UFC Dana White bình luận: “Cách đây chỉ hơn 1 năm tôi đã nói không bao giờ UFC ký hợp đồng với võ sĩ nữ. Không phải tôi kỳ thị nam nữ nhưng tôi không tin khán giả sẽ đến xem các trận đấu võ tự do của giới nữ. Cho đến khi Ronda Rousey khiến tôi thay đổi quan niệm.

Cô ấy rất xinh đẹp nhưng nói thẳng là tôi không cần tới sắc đẹp để câu khách. Tôi cần những võ sĩ có tài năng thực sự. Ronda Rousey đích thực là một võ sĩ như vậy. Tài năng của cô ấy khiến nhiều võ sĩ nam hàng đầu phải nể phục. Hằng ngày cô ấy tập luyện rất chăm chỉ với những võ sĩ nam hay nhất hiện nay của MMA”.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục