Nữ sinh 9X tin Mueller sẽ đưa tuyển Đức vào chung kết

12:55 Thứ năm 26/06/2014

Nữ sinh 9X đến từ ĐH KHXH&NV TP.HCM tin tưởng Thomas Mueller sẽ tiếp tục giúp Đức giành chiến thắng trong trận gặp Mỹ. Cô hy vọng Mannschaft sẽ vô địch World Cup 2014.

Vũ Minh Phương (quê Hà Nội), đang là sinh viên khoa Báo chí - Truyền thông, ĐH KHXH&NV TP.HCM. Từ năm lớp 7 khi chứng kiến người ngoài hành tinh Ronaldo thi đấu, cô gái sinh năm 1993 bắt đầu cảm thấy yêu thích bóng đá.
Thời gian này Minh Phương khá tất bật với việc ôn thi ở trường nhưng cô vẫn dành chút ít thời gian đón xem các trận đấu tại World Cup 2014, được tường thuật trực tiếp trên truyền hình.
Đội tuyển Minh Phương yêu thích, cổ vũ tại World Cup lần này là Đức. Các trận đấu của Cỗ xe tăng, cô gái 9x đều xem trọn vẹn và đặc biệt ấn tượng với phong độ của tiền đạo Thomas Mueller.
Minh Phương bắt đầu thích đội tuyển Đức từ World Cup 2006, khi chứng kiến lối đá tấn công hấp dẫn, đẹp mắt từ các cầu thủ Mannschaft. Hơn nữa, theo Minh Phương, các cầu thủ Đức cũng rất điển trai.
Trận ra quân World Cup 2014, Đức có chiến thắng thuyết phục trước Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, ở trận kế tiếp, các cầu thủ của HLV Joachim Loew lại để Ghana cầm hòa.
Tuy nhiên, cửa đi tiếp vào vòng knock-out của Die Mannschaft vẫn rất sáng. Minh Phương tin tưởng Đức sẽ đánh bại Mỹ và Mueller tiếp tục ghi bàn.
Ngoài ra, Minh Phương cũng hy vọng tiền đạo kỳ cựu Miroslav Klose sẽ ghi được bàn thắng trong trận gặp Mỹ, qua đó vượt qua kỷ lục ghi bàn nhiều nhất tại World Cup của Ronaldo (Brazil) - cầu thủ đã mang đến niềm yêu thích bóng đá cho cô gái gốc Hà Nội.
Theo Minh Phương, với đội hình đồng đều, trẻ, giàu khát vọng thì Đức sẽ tiến sâu tại World Cup trên đất Brazil. Cô hy vọng, các học trò của HLV Joachim Loew sẽ là đội vô địch.
Trong trang phục tuyển Đức, Minh Phương tinh nghịch với trái bóng trên sân cỏ.
Ngoài sở thích bóng đá, Minh Phương cũng mê môn cầu lông và thường xuyên chơi môn này. Thời gian rảnh, cô hay tập pinano.
Ước mơ của cô là trở thành một Biên tập viên giỏi và tiếp nối con đường kinh doanh của mẹ mình.
Như Quỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục