Nữ hoàng điền kinh Trương Thanh Hằng bị tai nạn giao thông

07:09 Chủ nhật 02/09/2012

Trong buổi tập ngày 31/8, nữ tuyển thủ điền kinh Trương Thanh Hằng bị tai nạn giao thông rất nặng và nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu đỉnh cao.

Nữ tuyển thủ Thanh Hằng sau ca phẫu thuật.

Sáng sớm 31/8, nữ tuyển thủ điền kinh Trương Thanh Hằng cùng các đồng đội ở tổ cự ly trung bình đang tập trên đường Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng) thì bị một chiếc xe máy đâm vào và hất văng lên lề đường.

Tai nạn khiến nữ hoàng điền kinh cự ly trung bình bì gãy xương mác và xương chày chân phải. Đồng thời bị trầy xước và bầm tím toàn thân do mặt và thân người bị “cày” xuống đường. Ngay khi tai nạn xảy ra, tổ cự ly trung bình do HLV Hồ Thị Từ Tâm phụ trách đã đưa Thanh Hằng vào bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu phẫu thuật định hình xương chân.

Hiện Thanh Hằng đã qua cơn nguy kịch, và các bác sĩ cho biết phải mất 3 tháng mới có thể phục chấn thương, và khoảng 6 tháng mới tập nhẹ trở lại. Đồng thời với chấn thương nặng như thế, khả năng Trương Thanh Hằng phải giã từ đường chạy điền kinh nhiều khả năng sẽ xảy ra.

Được biết, người gây tai nạn cho tuyển thủ Thanh Hằng là một sinh viên nam đang học năm thứ 3 trường Cao đẳng giao thông vận tải Đà Nẵng.
 

Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục