NÓNG! Trang chủ Juventus hé lộ, Bom tấn sắp nổ vào ngày mai?

19:46 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnFacebook chính thức của CLB Juventus vừa đăng tải đoạn clip hé lộ một sự kiện rất lớn sẽ được diễn ra vào ngày 1/7.

Matthijs de Ligt dự kiến sẽ gia nhập Juventus vào thứ Hai (1/7/2019) sau khi hai câu lạc bộ hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng trị giá 67 triệu euro kèm theo 13 triệu phụ thuộc vào thành tích. 

Trung vệ vệ 19 tuổi đã được theo đuổi bởi Manchester United, Paris Saint-Germain và Barcelona trong nhiều tháng qua. Tuy nhiên, trong vài tuần gần đây, Bianconeri với chiến thuật 'đi sau về trước' đã gần như sở hữu được tài năng sáng giá này. 

Juventus đang cố gắng đảm bảo việc chốt hợp đồng với De Ligt được diễn ra suôn sẽ trong ngày mai. Đội bóng thành Turin đặt lên bàn đàm phán con số 80 triệu euro bao gồm 67 triệu cố định, cộng thêm 13 triệu euro khác dễ dàng đạt được với các điều khoản bổ sung. 

NÓNG! Trang chủ Juventus hé lộ, Bom tấn sắp nổ vào ngày mai?  - Bóng Đá

 Thông điệp gây tò mò của CLB Juventus. 

Trung vệ De Ligt trước đó đã đồng ý những điều khoản cá nhân quan trọng với Juventus. Anh sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cùng mức lương  15 triệu euro/mùa.

Bên cạnh đó, chính phủ Ý cũng có chính sách hỗ trợ thuế nhằm khuyến khích các doanh nghiệp và cá nhân nước ngoài. Do đó, con số dự kiến Juventus sẽ phải chi trả cho De Ligt chỉ vào khoảng 12 triệu euro kể từ đầu năm tới. 

Từ 1/1/2020, tất cả các CLB Ý có thể tiết kiệm số tiền đáng kể trong việc chi trả lương, miễn cầu thủ ký hợp đồng lao động làm việc ở Ý trong vòng hai năm.

Lê Dũng | 19:15 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục