NÓNG! Toàn cảnh vụ Tottenham "cướp" tân binh của Barca

09:55 Chủ nhật 04/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tiền vệ người Thụy Điển.

Trao đổi cụ thể hơn về thương vụ Lucas Bergvall - Tottenham Hotspur, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Tottenham đã ký hợp đồng thành công với tiền vệ 18 tuổi đầy triển vọng, Lucas Bergvall, vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng từ Djurgardens. Họ thành công trong việc đạt được thỏa thuận với tài năng người Thụy Điển và hớt tay trên Barcelona. Làm sao chuyện này lại xảy ra?

Tottenham still hoping to hijack Barcelona move for Swedish sensation - Bóng Đá

 Bergvall đã là người của Tottenham. 

"Trước hết, tuần trước Tottenham đã sắp xếp cho Bergvall và gia đình đến thăm sân tập của câu lạc bộ vào thứ Hai tuần này. Điều đó giúp bản thân cầu thủ có cơ hội nói chuyện với nhiều người ở câu lạc bộ London, trong đó có Ange Postecoglou, người đã trò chuyện cá nhân với cầu thủ người Thụy Điển."

"Sau cùng, Spurs đưa ra mức phí cho Djugardens cao hơn so với Barcelona, và họ cũng thuyết phục được cầu thủ này bằng dự án dài hạn của câu lạc bộ. Đội bóng thành London cũng thu hút tiền vệ người Thụy Điển bằng cách cho anh cơ hội sớm được tiến vào đội một."

"Thêm vào đó, ảnh hưởng của Dejan Kulusevski đã góp phần khiến Bergvall chọn Tottenham thay vì Barca, cậu ấy đã nói chuyện với người đồng hương của mình về câu lạc bộ Premier League và cách mọi thứ hoạt động ở Spurs." 

Huỳnh Phong | 09:25 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục