NÓNG! Solskjaer thông báo tin xấu, Man Utd nguy cơ tan nát đội hình

20:06 Thứ sáu 01/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer nói rằng Manchester United đang phải chờ đợi ba cầu thủ trước trận đấu tại Bournemouth vào thứ Bảy.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Bournemouth và Man Utd, chiến lược gia người Na Uy hy vọng Harry Maguire, Victor Lindelof và Marcus Rashford sẽ ổn để ra sân, sau khi bộ ba này dính chấn thương nhẹ trong chiến thắng 2-1 trước Chelsea tại League Cup.

"Vẫn còn sớm", huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer nói với các phóng viên. "Hy vọng chúng tôi có thể đưa họ trở lại sân vào ngày mai. Họ đã được điều trị vào ngày hôm qua, một chút vào ngày hôm nay, và hy vọng họ đã sẵn sàng. Tôi không thể nói với bạn chính xác bây giờ.

Chuyến làm khách vào ngày mai sẽ còn quá sớm đối với Axel Tuanzebe, Luke Shaw và Nemanja Matic, khi Solskjaer xác nhận họ sẽ không tham gia vào đội hình: "Vâng, họ không sẵn sàng cho ngày mai. Có lẽ họ sẽ trở lại sau quãng nghỉ quốc tế. Thật rủi ro nếu để họ trở lại quá sớm, nhưng 2 tuần thì họ sẽ sẵn sàng".

Manchester United legend Wes Brown urges Ole Gunnar Solskjaer to sign two Premier League stars - Bóng Đá

 Solskjaer lo ngại về tình hình lực lượng của Man Utd.

Ngoài ra, Eric Bailly và Paul Pogba cũng đang trong diện chấn thương dài hạn và dự kiến trở lại sau cùng. Tất nhiên, ngoài Pogba - người sẽ tái xuất vào tháng 12, không ai dám chắc liệu ngôi sao người Bờ Biển Ngà còn nằm trong kế hoạch của Solskjaer vào thời gian tới hay không.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer: Ashley Young là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp

Trung Quân | 18:40 01/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục