NÓNG! Sao Real Madrid chọn khoác áo tuyển Morocco

11:33 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Juan Castro của tờ MARCA, sau thời gian cân nhắc, ngôi sao 24 tuổi quyết định đại diện cho ĐTQG Morocco.

Theo nhà báo Juan Castro của tờ MARCA, ngôi sao Brahim Diaz đã quyết định đại diện cho ĐTQG Morocco. Diaz sinh ra ở Malaga, có bố mẹ là người Tây Ban Nha. Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid mơ ước được khoác áo tuyển Tây Ban Nha, thế nhưng anh chưa nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ HLV trưởng Luis de la Fuente.

Vì mệt mỏi khi phải chờ đợi từ La Roja, Diaz quyết định chọn khoác áo ĐTQG Morocco. Theo nguồn tin từ Juan Castro, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Morocco, Fouzi Lekjaa nỗ lực thuyết phục Diaz. 

Real Madrid 'reject Napoli offer for Brahim Diaz' - Bóng Đá

Diaz trong màu áo Real Madrid. 

Diaz từng có thời gian khoác áo các đội trẻ tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi không có duyên với ĐTQG. Sự lạnh nhạt, thờ ơ của La Roja tạo điều kiện cho tuyển Morocco thâu tóm Diaz.

Mùa giải năm nay, Diaz để lại dấu ấn trong màu áo Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1999 ghi bàn thắng đẳng cấp, xé lưới RB Leipzig ở Champions League. 

Diaz đủ điều kiện khoác áo tuyển Morocco khi ông nội Brahim Diaz Abdelkader sinh ra ở đất nước Bắc Phi. Một ngôi sao nổi tiếng khác có gốc Tây Ban Nha khoác áo tuyển Morocco là Achraf Hakimi.

Anh Nguyễn | 10:35 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục