NÓNG! Romano tiết lộ điều kiện Arsenal chiêu mộ liên tiếp 2 tiền vệ

06:39 Thứ tư 21/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Arsenal có sẵn kế hoạch cho Thomas Partey trong hè năm nay.

 

Declan Rice là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. West Ham United hiện yêu cầu mức giá lên tới 100 triệu bảng, đây có thể là trở ngại lớn. Dù vậy, Pháo thủ vẫn tự tin sẽ có được chữ ký của Rice

Các báo cáo gần đây cho thấy Arsenal đang mở các cuộc đàm phán khá tích cực với West Ham. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng và cấu trúc lương để đảm bảo thương vụ Rice được thông qua. 

Ở chiều ngược lại, Arsenal lên kế hoạch đẩy đi Thomas Partey và Granit Xhaka. Đáng chú ý, trong khi Arsenal chưa cho phép Xhaka rời đi khi nào thương vụ Rice hoàn tất, thì họ lại đang độc lập đàm phán bán đứt Partey.

Romano: Thomas Partey’s potential exit is NOT linked with Granit Xhaka or Declan Rice - Bóng Đá

 Xhaka và Partey sắp rời Arsenal.

Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định: "Điểm mấu chốt cho Arsenal: Khả năng Partey ra đi không liên quan đến trường hợp của Xhaka hoặc Rice.

Xhaka và Arsenal đạt thỏa thuận với Bayer Leverkusen từ lâu. Các bên đang chờ đợi tiền vệ mới cập bến Emirates thì Xhaka sẽ ra đi. 

Arsenal sẽ mua 2 tiền vệ nếu Partey rời đội."

Mùa này, Partey là nhân tố chủ chốt giúp Arsenal về thứ 2 Premier League. Song, anh gây thất vọng ở giai đoạn cuối. Phong độ không ổn định là nguyên nhân Arsenal không muốn giữ Partey.

Tiểu Lam | 06:09 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục