NÓNG! Real sắp đón chữ ký chất lượng từ Leverkusen

07:30 Thứ sáu 17/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhật báo uy tín The Athletic, Los Blancos đang nhận về những tín hiệu tích cực từ mục tiêu họ đang theo đuổi.

Alex Grimaldo chỉ mới chuyển đến Bayer Leverkusen vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên ngôi sao người Tây Ban Nha đã trở thành nhân tố chủ chốt nơi đội hình của HLV Xabi Alonso, giúp chiến lược gia 41 tuổi có được màn khởi đầu đầy ấn tượng trên mọi đấu trường.

Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến, Grimaldo biết cách mang lại sự an toàn cho hàng phòng ngự nhưng cũng tỏ ra hiệu quả ở những đợt tham gia tấn công. Sau 17 lần ra sân mùa này, anh đóng góp 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo, một thành tích mà bất kỳ hậu vệ nào cũng mơ ước.

 - Bóng Đá

 Mục tiêu của Real Madrid. 

Hiện tại, Grimaldo đang là một trong những mục tiêu được Real Madrid săn đón, trong bối cảnh họ cần nâng cấp chất lượng cho vị trí hậu vệ trái.

Và theo nguồn tin uy tín từ phía The Athletic, cá nhân Grimaldo cũng muốn chuyển đến Bernabeu thi đấu trong tương lai, bất chấp việc anh từng trải qua 8 năm thi đấu cho đại kình địch của Los Blancos.

Hợp đồng giữa Grimaldo và Leverkusen còn thời hạn đến năm 2027. Vì vậy, nếu Real muốn xúc tiến thương vụ vào hè tới, họ cũng sẽ phải bỏ ra khoản phí tương đối lớn. 

Trường Sơn | 06:32 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục