NÓNG! Pavard gây sức ép với Bayern, muốn gia nhập Man Utd

06:55 Thứ năm 17/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Benjamin Pavard đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với BLĐ Bayern Munich rằng anh muốn gia nhập Man Utd.

 

Trong bối cảnh tương lai của Harry Maguire không rõ ràng, Man Utd rất nóng lòng chiêu mộ một trung vệ mới trong phần còn lại của tháng 8. Benjamin Pavard là lựa chọn hợp lý cho Quỷ đỏ bởi anh có mức phí chuyển nhượng phải chăng khi còn 1 năm hợp đồng.

Fabrizio Romano drops exciting Benjamin Pavard update at Old Trafford - Bóng Đá

 Pavard muốn đầu quân cho Man Utd.

Theo 90min, Man Utd được thông báo rằng đội bóng xứ Bavaria sẽ yêu cầu 40 triệu euro (gần 35 triệu bảng) cho hậu vệ từng vô địch World Cup 2018.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng Bayern không muốn để Pavard rời khỏi sân Allianz Arena mùa này nhưng cho biết Pavard đã nói thẳng về ý định muốn đầu quân cho Man Utd. 

Romano chia sẻ với GIVEMESPORT: "Hiện tại, Bayern không mặn mà với động thái này, nhưng cảm giác của tôi là có cơ hội để Pavard gia nhập Man Utd vì cầu thủ này muốn ra đi."

"Cuối tuần qua và vài ngày gần đây, Pavard đã nói chuyện với Bayern và nói với BLĐ rằng cậu ấy sẽ không gia hạn hợp đồng và muốn thử tìm kiếm cơ hội đầu quân cho Man Utd. Vì vậy, bây giờ chúng ta hãy xem điều gì xảy ra giữa các câu lạc bộ."

Ngọa Long | 05:57 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục