NÓNG! Mức phí thương vụ Chelsea - Ruben Amorim

14:27 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tình hình chiếc ghế nóng của Chelsea.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, nếu muốn bổ nhiệm HLV Ruben Amorim, Chelsea cần phải bỏ ra 30 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng. Nhưng trước mắt, The Blues vẫn ưu tiên gắn bó với HLV Mauricio Pochettino đến cuối mùa. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Lập trường của Chelsea đối với Mauricio Pochettino vẫn giữ nguyên. Tất nhiên, họ muốn thấy những kết quả tích cực, nên hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong những trận đấu sắp tới, nhưng ưu tiên của Chelsea luôn là chờ đến cuối mùa."

Brentford manager Thomas Frank responds to Chelsea fans booing Mauricio Pochettino - Bóng Đá

 Pochettino có thể bị sa thải vào cuối mùa. 

"Đây vẫn là kế hoạch ở Chelsea – họ sẽ đánh giá lại tình hình với huấn luyện viên, và sau đó đưa ra quyết định. Áp lực là có, vì họ muốn thấy những kết quả tốt hơn và một điều gì đó hoàn toàn khác. Nhưng, có một điều quan trọng: ưu tiên của Chelsea là thảo luận về tương lai của Pochettino vào cuối mùa."

"Liên quan đến các HLV, hãy để mắt tới Ruben Amorim vào mùa Hè này. Nhiều CLB, đặc biệt là ở Anh, đã theo dõi sát sao công việc của Amorim với Sporting Lisbon từ lâu. Theo những gì tôi biết, ông ấy có điều khoản giải phóng trong hợp đồng trị giá 30 triệu euro. Hãy xem Amorim sẽ quyết định thế nào về tương lai của mình vào cuối mùa giải, nhưng có rất nhiều câu lạc bộ đánh giá cao ông ấy, không chỉ ở Premier League." 

Nguồn: | Copy Link
Huỳnh Phong | 13:28 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục