NÓNG! M.U xác định mục tiêu thay Amrabat, giá 50 triệu bảng

20:52 Thứ hai 14/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThe Guardian và ký giả Fabrizio Romano xác nhận Manchester United có sẵn phương án thay thế Sofyan Amrabat.

 

HLV Erik ten Hag rất muốn giải quyết tình trạng thiếu chiều sâu đội hình và đã tập trung vào việc mang về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Tới lúc này, Man United vẫn chưa đạt được tiến bộ trong việc theo đuổi Sofyan Amrabat của Fiorentina.

Hiện tại, Ten Hag có những lựa chọn ở hàng tiền vệ gồm Casemiro, Mason Mount, Bruno Fernandes, Scott McTominay và Christian Eriksen, sau khi để Fred gia nhập Fenerbahce.

Manchester United approach Everton for Amadou Onana in midfielder hunt - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Amrabat vẫn là lựa chọn hàng đầu, song Man Utd có những phương án khác. Cụ thể, The Guardian xác nhận Man United đã tiếp cận Everton để tìm hiểu khả năng chiêu mộ Amadou Onana.

Ký giả Fabrizio Romano cũng cho hay: "Onana là cái tên mà Man Utd ưa thích và đã theo dõi từ lâu, nhưng Amrabat vẫn là mục tiêu hàng đầu ở vị trí tiền vệ."

Đáng chú ý, Everton không muốn mất Onana. Cầu thủ này cập bến Goodison Park từ Lille với giá 33 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Tiền vệ người Bỉ đóng vai trò quan trọng và Everton hy vọng sẽ giữ chân cầu thủ 21 tuổi ít nhất một mùa nữa.

Lập trường của Everton là giá trị của Onana sẽ tiếp tục tăng nếu cầu thủ này có một mùa giải tốt nữa. Trong khi đó, Man Utd ít nhất phải trả giá 50 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả người.

Tiểu Lam | 20:22 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục