NÓNG! M.U ủng hộ 1 phe trong "cuộc chiến" Sancho - Ten Hag

16:51 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên kênh youtube cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng chia sẻ về ồn ào xoay quanh Jadon Sancho.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, trong khi HLV Erik Ten Hag thực sự không hài lòng với những gì Jadon Sancho thể hiện trong quá trình tập luyện, thì bản thân ngôi sao người Anh lại tin rằng mình bị loại khỏi đội hình vì một lý do khác. Về phần Manchester United, Romano khẳng định lập trường của Quỷ đỏ là ủng hộ Ten Hag một cách tuyệt đối. 

Ký giả người Ý chia sẻ:

“Ten Hag tin rằng ông ấy đã cố gắng hết sức để giúp Sancho trong thời điểm khó khăn ở mùa giải trước. Vì vậy, ông ấy muốn Sancho thi đấu theo cách tốt nhất có thể, nếu không thì cậu ấy sẽ không có mặt trong đội."

Cú sốc Jadon Sancho? - Bóng Đá

 Sancho bùng nổ mâu thuẫn với Ten Hag. 

“Nhưng, khi nói chuyện với những nguồn tin thân cận với Sancho, họ khẳng định cậu ấy vẫn đang cố gắng hết sức và cầu thủ này tin rằng quyết định đó xuất phát từ một lý do khác. Chúng ta phải chờ xem mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào.”

"Chúng tôi cũng có thể xác nhận rằng, lập trường của Manchester United là 'thông điệp từ huấn luyện viên là rất rõ ràng, và chúng tôi cũng đồng tình với những gì huấn luyện viên đã nói trong cuộc họp báo của ông ấy.'"

"Đây là một tình huống thực sự căng thẳng, và sự việc đối với Jadon Sancho đã diễn ra từ 2 đến 3 tuần qua."

Huỳnh Phong | 16:21 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục