NÓNG! M.U ra "tối hậu thư" cho Varane

19:04 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tương lai của Raphael Varane.

Cập nhật về tương lai của Raphael Varane ở Old Trafford, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

“Một số fan hâm mộ Manchester United đã hỏi tôi về các báo cáo ngày hôm qua, cho thấy câu lạc bộ rất muốn thảo luận về một bản hợp đồng mới với mức lương thấp hơn dành cho Raphael Varane. Tôi có thể xác nhận rằng, theo như tôi được biết, tôi kỳ vọng Man United sẽ sớm có những cuộc thảo luận này vì thỏa thuận hiện tại của Varane đi kèm mức lương rất lớn."

Real quan tâm Varane thay Alaba - Bóng Đá

 Varane bắt buộc phải giảm lương để ở lại Old Trafford.

“Varane sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè năm 2024, và Man United dường như đã quyết định không kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 1 năm đối với hợp đồng hiện tại của cậu ấy. Vì vậy, bây giờ đây các cuộc đàm phán có thể diễn ra, nhưng đó phải là một thỏa thuận mới với các điều kiện khác, nếu không thì Varane sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào tháng Sáu."

“Tất nhiên, Varane cũng có lựa chọn đàm phán với các câu lạc bộ nằm ngoài Premier League, trước khi chuyển đi dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa Hè. Nhưng hiện tại, tôi không biết liệu viễn cảnh đó có xảy ra hay không, bất chấp những tin đồn về Real Madrid và Bayern Munich.”

Huỳnh Phong | 18:05 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục