Nóng! Mẫu áo đấu cực lạ mùa tới của Man Utd lộ diện

17:05 Thứ năm 14/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMẫu áo áo mới của Manchester United do hãng Adidas tài trợ và thiết kế đã bị rò rỉ lên các trang mạng xã hội.

Vừa qua, hình ảnh mới về bộ trang phục thi đấu mùa tới của Manchester United do Adidas tài trợ đã bị rò rỉ lên các trang mạng xã hội. Theo đó, đồng phục của đội bóng vùng tây bắc nước Anh sẽ có màu đỏ và trắng khá cổ điển. Dù chưa có những thông tin chính thức nào, thế nhưng đây được cho sẽ là hình chiếc áo mà các cầu thủ MU sẽ khoác lên người sau mùa bóng năm nay.

Theo Foot Headlines, thiết kế mới này là sự tiếp nối của phong cách chủ đạo năm qua hãng thể thao này hướng đến khi Adidas thậm chí đã phát hành một "Bộ sưu tập Biểu tượng" với những mẫu trang phục cổ điển cho tất cả các đội bóng lớn mà hãng này đang tài trợ.

Nóng! Mẫu áo đấu mùa tới của Man Utd lộ diện - Bóng Đá

Hình ảnh mẫu áo mùa tới của Man Utd.

Ở một diễn biến khác, vừa qua huyền thoại Paul Ince đã lên tiếng kêu gọi thượng tầng Old Trafford "trảm" tiền đạo Alexis Sanchez với phát biểu: 

"Man Utd cần ra quyết định với tương lai của cậu ấy ngay lập tức, bởi mọi giải pháp đều chẳng còn tác dụng với Sanchez lúc này."

Anh Tú | 16:00 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục