NÓNG! Liverpool nhận tin xấu về Salah

05:28 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo người đại diện Ramy Abbas, chấn thương của ngôi sao người Ai Cập nặng hơn dự đoán ban đầu.

Liverpool đang 'ngồi trên đống lửa' với chấn thương của Mohamed Salah. Tiền đạo 31 tuổi gặp vấn đề gân kheo ở trận hòa 2-2 giữa Ai Cập và Ghana tại CAN 2023. Theo chẩn đoán ban đầu, Salah sẽ ngồi ngoài hai trận đấu.

Tuy nhiên, người đại diện của chân sút 31 tuổi vừa tiết lộ, chấn thương của anh nghiêm trọng hơn dự đoán. Theo đó, Salah sẽ ngồi ngoài ít nhất 21 đến 28 ngày. Thời điểm hiện tại, Salah trở lại Liverpool nhằm chữa trị và phục hồi chấn thương trong điều kiện tốt nhất.

NÓNG! Mohamed Salah trở lại Liverpool  - Bóng Đá

Chấn thương của Salah nghiêm trọng hơn dự kiến. 

Chia sẻ trên mạng xã hội X, người đại diện Ramy Abbas cho hay: "Chấn thương của Mohamed Salah nghiêm trọng hơn chẩn đoán ban đầu. Cậu ấy phải nghỉ thi đấu trong khoảng 21 đến 28 ngày thay vì ngồi ngoài chỉ 2 trận".

"Cơ hội tốt nhất để Salah thi đấu ở CAN là trải qua quá trình phục hồi chuyên sâu ở Anh Quốc. Salah sẽ trở về đội tuyển Ai Cập ngay khi bình phục".

Mùa giải năm nay, Salah chơi bùng nổ, trở thành cây săn bàn chủ lực trên hàng công Liverpool. Sự vắng mặt của ngôi sao 31 tuổi ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh đội hình của Jurgen Klopp.

Anh Nguyễn | 04:30 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục