NÓNG! Lại rút ruột Ajax, Arsenal xác định ký cầu thủ cực chất

21:06 Thứ tư 27/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin uy tín từ The Athletic xác nhận Arsenal sẽ tiếp tục mang về tân binh từ Ajax.

Pháo thủ thành London hiện đang không có nhiều lựa chọn ở hàng thủ. Theo đó, Jurrien Timber vẫn đang trong quá trình hồi phục sau khi dính chấn thương đầu gối dài hạn và Takehiro Tomiyasu cũng sẽ không trở lại cho đến giữa tháng Hai.

Mặc dù Mikel Arteta rất muốn củng cố các phương án phòng ngự, nhưng lại không muốn ký một bản hợp đồng ngắn hạn, qua đó có khả năng phá vỡ sự cân bằng của đội.

Arsenal considering January raid on Ajax for 17-year-old to complement Jurrien Timber - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Theo The Athletic, điều đó đã khiến Arsenal chuyển sự chú ý sang cầu thủ tuổi teen Jorrel Hato của Ajax. Tài năng trẻ này có thể mang đến phương án dự phòng chất lượng, đồng thời sẵn sàng cạnh tranh cho tương lai lâu dài tại sân Emirates.

Cầu thủ trẻ này được đánh giá rất cao sau mùa giải đột phá ở Amsterdam và được coi là tia sáng hiếm hoi trong một mùa giải đáng thất vọng của đội chủ quản.

Hato đã có 16 lần ra sân ở Eredivisie và đá chính tất cả 6 trận đấu của Ajax tại Europa League, thậm chí anh còn được đeo băng đội trưởng hai lần dù còn trẻ.

Anh từng có trận ra mắt ĐTQG Hà Lan khi vào sân thay thế Virgil van Dijk ở trận gặp Gibraltar. Hato có thể chơi ở vị trí trung vệ lệch trái hoặc hậu vệ trái và anh sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Timber – người có thể đảm nhiệm công việc tương tự ở bên phải hàng phòng ngự.

Tiểu Lam | 20:08 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục